Giới Thiệu Về Thương Hiệu APU Và Những Sản Phẩm Thương Hiệu APU

Thứ tư - 20/06/2018 03:51
APU là thương hiệu thiết bị âm thanh đang nổi tiếng trên thị trường với những sản phẩm thiết bị nhập khẩu chính hãng có cả hóa đơn chứng từ ( C0-CQ ) chuyên cung cấp cho các dự án nhà nước và hệ thống thông báo nghe nhạc nhẹ chuyên nghiệp
Thuong hieu am thanh APU
Thuong hieu am thanh APU
 

Giới Thiệu Về Hệ Thống Âm Thanh APU Nhập Khẩu Chính Hãng Có  ( CO-CQ )
 

Tiến Cường là đơn vị chuyên cung cấp độc quyền các dòng thiết bị chuyên nghiệp cho các hệ thống âm thanh APU nghe nhạc cũng như hệ thống âm thanh thông báo. Đã và đang được xây dựng một cách mạnh mẽ nhất, thương hiệu APU đã cho khách hàng thấy được những sản phẩm của mình là tốt nhất phù hợp nhất giá cạnh tranh nhất cho khách hàng. Với các thiết bị được nhập khẩu chính nghạch 100% có giấy tờ hóa đơn ( C0-CQ ), được test qua 5 bước tiệu chuẩn khi giao đến tay khách hàng sử dụng, đảm bảo tiêu chuẩn nhất về chất lượng khi khách hàng muốn kiểm tra và sửu dụng lâu dài. Hay cùng chúng tôi tìm hiểu về các thiết bị tương hiệu APU .
Thuong hieu am thanh APU

Các Sản Phẩm Thiết Bị Của Thương Hiệu APU Bao Gồm :


Bộ phân vùng APU ( 10 vùng và 16 vùng )
Bộ Amply APU (60w -150w - 250w -450w - 650w )
Loa Hộp APU ( 20w -30w )
Micro hội thảo ( Micro cổ ngỗng APU )

 
Hình ảnh thực tế về các thiết bị thương hiệu APU nổi tiếng.

Amply APU

 
Amply APU 60w

Ampy APU 60w hàng nhập khẩu chính hãng
 
Tiếp theo chúng tôi sẽ đẩy mạnh những mã loa âm trần thông dụng nhất của thương hiệu APU để khách hàng có thể đánh giá được sản phẩm với các dòng loa thương hiệu khác nhau để có thể đẩy mạnh hơn trên thị trường âm thanh cạnh tranh mạnh mẽ thời điểm hiện tại.
Amply APU 150w
 
Amply APU công suất 150w
Micro cổ ngỗng APU.

Là dòng micro nhập khẩu có chất lượng rất tốt, bắt âm thanh chuẩn ít hú rít sảy ra, thiết kế nhỏ gọn hiệu quả cao trong vấn đề họp thành khi khách hàng sử dụng. Cần micro ngắn vừa đủ để có thể sử dụng dễ dàng hơn trong mọi hoàn cảnh. Chúng tôi đánh giá cao micro APU là một trong những hệ thống mic tốt nhất.
 
Micro APU
 
Micro cổ ngỗng APU nhập khẩu
Loa hộp APU

Để có thẻ cạnh tranh được với các thương hiệu khác thì Loa hộp APU phải có một điểm mạnh mẽ để khiến khách hàng nhận ra được và đánh giá là một sản phẩm mới chất lượng âm thanh tốt, giá cả hợp lý hoàn hảo nhất trong tất cả các hệ thống âm thanh. Loa hộp APU có thiết kế nhỏ gọn tiếng bass tốt phù hợp với các phòng họp, quán cafe,...Đảm bảo 100% chất lượng cho khách hàng.
 
Loa hộp APU 10W
 
Loa hộp APU 10w âm thanh hay giá tốt nhất
 

Thương hiệu APU sẽ làm lớn mạnh thị trường âm thanh bằng chính sản phẩm của mình.


Cúng tôi tự hào về những sản phẩm của chúng tôi phân phối, trong các năm tới chúng tôi tin rằng APU sẽ là một trong những thương hiệu mạnh có thể cạnh tranh mạnh mẽ về chất lượng và về giá cả hàng hóa với tất cả những dòng thiết bị của thương hiệu khác nhau. Tất cả sản phẩm của APU đều được trải qua 5 bước kiểm tra trước khi giao cho khách hàng. Đa dạng về sản phẩm, độc đáo về thiết kế ổn định về khả năng hoạt động, điều đặc biệt là APU là thiết bị nhập khẩu có đầy đủ giấy tờ hóa đơn đỏ để  làm dự án.

Để tới được với khách hàng chúng tôi luôn bán giá ưu đãi để khách hàng có thể dùng thử và đánh giá một cách hoàn hảo nhất về tất cả các dòng thiết bị của APU, đảm bảo lỗi kỹ thuật được đổi mới, hỗ trợ giao hàng vận chuyển lắp đặt hoàn thiện theo nhu cầu khách hàng.

===> Xem nhiều hơn các sản phẩm : tại đây

Tác giả bài viết: Phiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc