Setup Âm thanh quán Spa, thẩm mỹ viện, cửa hàng, siêu thị tại Hà Nội

Thứ bảy - 08/07/2017 05:54
Hãy liên hệ với chúng tôi nhé bạn Hotline: 0932 918 555 cam kết 100% chất lượng, giá rẻ nhất thị trường, không hài lòng có thể trả lại hàng. Địa chỉ : 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Tiến Cường chuyên cung cấp hệ thống âm thanh quán spa
Tiến Cường chuyên cung cấp hệ thống âm thanh quán spa

Hệ thống âm thanh nghe nhạc Spa cần những thiết bị nào ?


Rất đơn giản với một cấu hình hệ thống âm thanh quán spa, bạn đang thắc mắc hay đang băn khoăn không biết lựa chọn thế nào thì bạn có thể tham khảo bài viết này để biết được nhiều điều hữu ích hơn khi cần setup một hệ thống âm thanh nghe nhạc nhẹ. Thiết bị chỉ bao gồm

1 : Loa dùng cho nghe nhạc
2 : Amply nghe nhạc
3 : Dây loa và dây kết nối
4. Bộ phân vùng hoặc chiết áp nếu cần


Chỉ vậy thôi là bạn đã có được một hệ thống âm thanh phòng spa mà không hề đắt tiền lại sử dụng rất ổn định ( Chúng tôi cam kết về thiết bị loa và tất cả các thiết bị khác 100% chất lượng và mới nhất, có giấy tờ hóa đơn đỏ ). Nếu bạn đang tham khảo những dòng loa quá đắt tiền thì bạn nên dừng lại và tham khảo qua bài viết này, nó là một trong những kinh nghiệm nhắc nhở bạn hãy tham khảo thật kỹ khi lên kế hoạch cho vấn đề kinh doanh của mình ( Tiết kiệm chi phì - âm thanh chuẩn -  độ bền sản phẩm cao - thẩm mỹ đẹp ) đó là vấn đề mà ai cũng đang cần đến khi lựa chọn một đơn vị nào phân phối âm thanh.

Chúng tôi sẽ lên một cấu hình chuẩn về một hệ thống âm thanh quán spa để khách hàng tham khảo thực tế


1 . Nếu có trần thạch cao ; Vấn đề về trần thạch cao là có thể dùng được các dòng loa âm trần, là những dòng loa chuyên sử dụng cho nghe nhẹ chuyên nghiệp nhất, với âm thanh cực hay và thiết kế kiểu dáng cực đẹp. là sản phẩm có đầy đủ giấy tờ hóa đơn, xuất xứ rõ ràng. Là dòng loa chỉ có công suất từ 5-30w âm thanh không quá to, nhẹ nhàng sâu lắng. Hãy cùng xem qua về ảnh của sản phẩm nhé .
 
loa am tran dung cho quan spa chuyen nghiep
loa âm trần dùng cho hệ thống âm thanh quán spa chuyên nghiệp nhất

Nếu sử dụng loa âm trần thì bạn sẽ thiết kiệm được một số tiền nho nhỏ để làm việc khác vì mức giá của loa chỉ có từ 300- 400 ngàn 1 chiếc, ( cam kết âm thanh chuẩn, không hay trả lại hàng và hoàn lại tiền )

2 . Nếu như không có trần thạch cao : Nên dùng các dòng loa hộp gọn nhẹ mà hiệu quả., các dòng loa hộp đa phần có chất âm thanh rất ấm, nhẹ nhàng dễ nghe và lắp đặt cũng đơn giản, những dòng loa hộp luôn luôn là mẫu loa lý tưởng cho người dùng nếu như muốn sử dụng âm thanh đơn giản mà lại hiệu quả nhất, cá dòng loa hộp đa hần có công suất nhỉnh hơn loa âm trần từ 10w-60w. Cùng chúng tôi tìm hiểu về cá dòng loa hộp nhé.
 
loa hộp dùng cho he thong am thanh quan spa

Thiết kế đơn giản mà giá chỉ có 750.000đ/1 chiếc. tiết kiệm nhiều hơn chi phí so với những mẫu loa karaoke hoặc một số dòng loa khác, bảo hành 12 tháng, hỗ trợ lắp đặt nếu yêu cầu.

Amply nghe nhạc cho hệ thống âm thanh quán spa thì dùng loại nào tốt nhất ?

Chỉ có dòng amply nghe nhạc của OBT là dòng amply tốt nhất cho các dòng loa nghe nhạc nhẹ, là dòng amply công nghệ Đức, có đầy đủ giấy tờ hóa đơn đỏ ...là dòng amply có thiết kế chuẩn, đẹp, có cổng cắm USB, có , có công suất phù hợp nhất, có giá thành ưu đãi nhất. Bạn có thể xem qua hình ảnh nhé .
 
amply dùng cho loa nghe nhạc nhe trong he thong am thanh quan spa
 
Amply dùng cho loa nghe nhạc trong hệ thống âm thanh quán spa
Với chiếc amply này giá : 2.950.000đ/1 chiếc, cam kết chất lượng chuẩn, thiết kế đẹp, sử dụng hài lòng nhất, có thể tham khảo thực tiếp trên trang loathongbao.com để biết thêm nhiều hơn về chi tiết các sản phẩm khi có nhu cầu

Bộ phân vùng hoặc chiết áp nếu cần sử dụng để chi các vùng khác nhau khi mở nhạc.

Chiết áp có tác dụng cho nhạc to nhỏ ở từng phòng hoặc tắt nhạc đi nhưng hạn chế và yếu điểm là phải có mặt trên phòng trực tiếp sử dụng. Bộ phân vùng thì có thể điều chỉnh được các vùng khác nhau khi không ở trên phòng, có thể cho nhạc tắc hoặc mở theo ý mình, nhiều quán spa .
 

Đơn vị lắp đặt uy tín nhất tại Hà nội và 5 cam kết về sản phẩm cho khách hàng


Tiến Cường Audio là đơn vị lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp nhất với kinh nghiệm lâu năm, giá thành ưu đãi nhất, chất lượng chuẩn nhất, thiết kế mẫu mã đẹp đa dạng nhất. Bảo ành 12-36 tháng tất cả các sản phẩm. 

5 cam kết  với khách hàng.

+ Giá rẻ nhất thị trường
+ Bảo hành 12-36 tháng
+ hàng chuẩn 100% chất lượng
+ Thiết kế đẹp, thẩm mỹ cao
+ Hỗ trợ lắp đặt khi có nhu cầu

Tác giả bài viết: Quang phiến

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc