Loa thông báo ngoài trời cho trường học nên dùng loa gì ?

Thứ tư - 31/05/2017 15:28
Dùng loa thông báo cho trường học với phạm vi rộng và độ phủ âm xa thì nên chọn dòng loa nén phòng thanh của Toa, loa nén Toa là dòng loa thông báo tốt nhất cho nhu cầu thông báo, rõ lời, dễ nghe, mà các thiết bị loa thông báo này là hàng chính hãng của Nhật Bản, xưởng sản xuất ở Indonesia có giấy tờ hóa đơn đầy đủ. 
Loa thông báo ngoài trời dùng cho trường học
Loa thông báo ngoài trời dùng cho trường học

Chọn loa Toa nào cho thông báo trường học tốt nhất, hiệu quả nhất.


Loa nén Toa TC 631M : Là dòng loa chính hãng của Indonesia, có giấy tờ hóa đơn đầy đủ,tầm phát âm thanh rộng, bao phủ không gian rộng giúp người nghe có thể nghe âm thanh chuẩn nhất. Là dòng loa có biến áp, nên loa có thể đi dây dài 2-300m tùy theo công suất của amply. Nhũng dòng không có biến áp thì chất âm thanh không mạnh bằng những dòng có biến áp . Khách hàng có thể tham khảo bằng hình ảnh dưới đây về dòng loa thông báo vành tròn.

Trường học là nơi nuôi dậy những mầm non thân yêu của quê hương đất nước, là cái nôi nuôi dạy những người tài phục vụ cho đất nước nên chúng ta nên biết quân tâm tới những gì thuộc về việc dạy và học của học sinh, nhất là những vấn đều về âm thanh là vấn đề quan trọng dể cho thầy và trò có thể có được buổi học, buổi giao lưu văn nghệ hoặc những giờ chào cờ ngoài trời.


Hình ảnh loa thông báo vành tròn dùng cho trường học chuyên nghiệp.
 
loa thong bao ngoai troi Toa TC 631

Loa nén phóng thanh Toa TC 631M hàng chính hãng Indonesia

 

 

Dòng loa Loa nén phóng thanh Toa TC 631M dùng cho trường học sủ dụng có bền không.?


Tất cả các dòng loa sử dụng cho thông báo của Toa đều là những dòng có thương hiệu nổ tiếng, chất lượng âm thanh hay rõ ràng dễ nghe, độ hoạt động ổn định, chịu nắng gió thời tiết, có những chiếc loa đã bạc màu trông đã gần hỏng nhưng còn hoạt động cực tốt, trung bình có những chiếc loa hoạt động mấy chục năm ngoài trời mà vẫn hoạt động ổn định. Tuy vậy Toa là sản phẩm loa thiết kế chuẩn nhất về chất lượng người dùng không lo lắng khi sử dụng.
 

Dùng loa thông báo với các dòng amply nào phù hợp nhất


Hiện tại thì nên dùng với các dòng Amply OBT là dòng amply thông báo đời mới với công nghệ Đức, có giấy tờ hóa đơn đầy đủ, chất lượng âm thanh đầu ra chuẩn, thiết kế gọn nhẹ mà hiệu quả, công suất phù hợp với nhiều loại loa thông báo có công suất khác nhau. Ngoài ra còn chuyên sử dụng cho các dòng loa hội thảo, loa âm trần nghe nhạc, loa cột treo tường thông báo... Bảo hành 12 -36 tháng, có cổng cắm USB và một số tính năng mà các dòng amply thương hiệu khác không có, quan trọng là giá thành sản phẩm phù hợp rẻ hơn Toabosch và một số mã khác.

Tìm hiểu thêm nhiều mã  : Loa nén phóng thanh ngoài trời chuyên nghiệp
Tìm hiểu : Loa thông báo ngoài trời dùng cho trường học

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc