Tuổi thọ của loa âm trần là bao nhiêu năm

Thứ hai - 29/05/2017 14:25
Tuổi thọ của Loa âm trần được đánh giá trên chất lượng của loa, trên giá cả trên mục đích sử dụng, muốn loa âm trần có tuổi thọ cao người dùng phải tìm hiểu về cách sử dụng cũng như lựa chọn những sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất. Không phải lo về tuổi thọ của loa âm trần, vì loa âm trần là dòng loa bền nhất về những thiết bị âm thanh, người dùng yên tâm sử dụng
Loa âm trần dùng để nghe nhạc nhẹ chuyên nghiệp cho quán spa thẩm mỹ viện
Loa âm trần dùng để nghe nhạc nhẹ chuyên nghiệp cho quán spa thẩm mỹ viện

Khách hàng mua loa âm trần quan tâm đến điều gì ?


1 : Quan tâm đến tuổi thọ của loa âm trần.

Nhiều khách hàng lo lắng về các dòng loa âm trần giá bình dân và sợ về độ bền của loa theo thời gian sẽ bị hư hỏng, nhiều khách hàng lo lắng khi lắp một hệ thống lớn với nhiều dòng loa âm trần nhưng khách hàng yên tâm, tất cả các dòng loa âm trần đều cực kỳ bền. Tiến Cường Audio là đơn vị cung cấp loa âm trần nghe nhạc, loa âm trần thông báo với những mã loa như . Loa âm trần OBT là thương hiệu của Đức, loa âm trần Toa, Loa âm trần Bosch, loa âm trần ABK hoặc một số những mã âm trần khác nhưng chưa hề phải bảo hành 1 chiếc loa nào từ khi chúng tôi phân phối. Loa không hề sảy ra hiện tượng hư hỏng do kỹ thuật mà chỉ hư hỏng do người sử dụng và tác động bên ngoài như mưa, côn trùng....Loa âm trần là dòng loa chỉ chuyên dụng cho nghe nhạc nhẹ nên không lo về việc cháy củ bass vì công suất quá lớn, loa âm trần được thiết kế có biến áp nên có thể tự điều chỉnh được mức công suất đầu vào để loa hoạt động ổn định.

2 . Quan tâm tới thiết kế sản phẩm :

Nhiều nhu cầu mục đích sử dụng khác nhau như dùng cho nghe nhạc tại quán cafe, hay spa thẩm mỹ họ đều muốn sử dụng những sản phẩm có thiết kế đẹp, độc đáo để tạo thêm độ sang trọng cho không gian của mình, tạo điểm nhấn mang đến những gì sáng tạo nhất cho người dùng.

Khi khách hàng dùng cho nhu cầu thông báo tại các tòa nhà chung cư thì người dùng lại quan tâm tới vấn đề khác mà không quan tâm tới thiết kế thẩm mỹ, chủ yếu là độ hoạt động ổn định.

3 .Chất lượng âm thanh.

Vấn đề mấu chốt của loa âm trần nghe nhạc nhẹ sản phẩm bao giờ cũng là chất lượng và mục đích sử dụng, không ai mua sản phẩm mà chất lượng với mục đích sử dụng không đạt hiệu quả, mục đích sử dụng không tốt, phí tiền, phí thời gian. Chất lượng luôn là điểm mạnh của sản phẩm khi đưa ra thị trường, chất lượng quyết định giá cả và sự tồn tại của sản phẩm đó trên thị trường, quan tâm đến chất lượng là người dùng biết được mình đang lựa chọ sản phẩm có phù hợp với giá tiền, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình không.

4 Quan tâm đến giá cả sản phẩm .

Khách hàng nên hiểu rằng mọi sản phẩm đều có giá cả để quyết định chất lượng, không co sản phẩm nào chất lượng mà giá quá rẻ, trừ những chương trình khuyến mãi thực tế, hoặc được tặng khi mua sản phẩm. Chất lượng âm thanh tốt, giá thành bao giờ cũng cao, nên giá cả sẽ đi với chất lượng

Khách hàng yên tâm khi đến với Tiến Cường với những mẫu loa âm trần đời mới, chất lượng mới, giá cả hợp lý, không những vậy khách hàng còn có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất mà khách hàng cần với giá thành ưu đãi nhất cho người dùng..

5. Chính sách bảo hành sau lắp đặt.

Mua  thiết bị loa được bảo hành 1 năm tất cả các thiết bị, không lo về hư hỏng về lỗi kỹ thuật, đến với tiến cường chúng tôi vẫn đề bảo hành sau bán là ột trong những vấn đều khẳng định sự uy tín cảu chúng tôi đối với khách hàng. Liên hệ 0979 140 120 hoặc tới địa chỉ 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội khi có nhu ầu về sản phẩm, hỗ trợ bảo hành lắp đặt...

Xem thêm : Loa nén phóng thanh ngoài trời


Cách đấu dây loa âm trần thông qua hình ảnh thực tế.

Xác định được : dây dương và dây âm ( Com- 100v )
 
lap dat loa am tran 605

Hình ảnh thực tế về cách đấu dây loa âm trần
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc