Làm thế nào khi loa âm trần thiếu tiếng Bass

Chủ nhật - 23/07/2017 22:28
Phải làm sao khi loa âm trần thiếu đi tiếng trầm và tiếng trầm yếu, điều đó cũng không khó giải quyết, bạn chỉ cần có thêm một chiếc loa nữa thì hệ thống loa của bạn cũng không thua kém gì những dòng loa chất lượng cao, hãy thử và cảm nhận thực tế nhé
loa âm trần nghe nhạc gia đình chất lượng cao
loa âm trần nghe nhạc gia đình chất lượng cao

Loa âm trần, loa gắn trần bản thân của nó âm thanh sẽ như thế nào ?


Bản thân của loa âm trần là dòng loa có tiếng trung tốt, tiếng lời rõ những về tiếng trầm hì hầu như là các dòng loa âm trần đều không có, sở dĩ tại sao chúng ta không nghe thấy tiếng trầm từ loa âm trần vì những lý do sau đây:

+ loa âm trần là dòng loa công hưởng âm thanh của trần thạch cao để quyết định chất âm thanh đầu ra có hay không
+ Vì loa không có hộp công hưởng nên âm thanh không chuẩn như các dòng loa karaoke
+ Thiết kế bass và kiểu dáng loa nhỏ nên âm thanh chỉ dùng cho nghe nhạc nhẹ không lời
+ Loa có thiết kế với công suất nhỏ nên đợi chờ một âm thanh tuyệt vời nhất thì sẽ không có được.
+ Bản thân loa không thể xuất được âm thanh trầm như các dòng loa khác
+ Thiết kế củ bass bé, nam châm cũng nhỏ nên âm thanh cũng chỉ có công suất từ 10-30w

Hãy tham khảo qua về loa âm trần để giúp bạn hiều hơn về loa  và thiết kế
 
loa am tran dung cho quan spa chuyen nghiep
 
loa âm trần có rất nhiều loại khác nhau từ loa có cong suất 10w-30w 
 

Thiết kế thêm loa siêu trầm khi lắp loa âm trần có phù hợp không ?


Thông thường thì loa âm trần nghe nhạc luôn bị thiếu tiếng trầm, để bổ sung tiếng trầm cho loa âm tràn chúng ta đều có thể sử dụng được, vì tiếng trầm luôn phù hợp với tất cả các loại loa từ nhỏ hay to, nếu ai đang có xu hướng muốn lắp thêm loa siêu trầm cho loa âm trần để nghe nhạc thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng được. Chúng tôi cũng đã thiết kế rất nhiều hệ thống loa âm trần nhưng khách hàng đều phàn nàn về tiếng bass của loa âm trần kém hoặc không có nhưng khách hàng đâu hiểu được răng loa âm trần bản thân nó đã không có tiếng bass. 
Việc kết hợp âm thanh giữa loa âm trần và loa siêu trầm đều rất ổn về chất âm thanh, ngoài ra loa âm trần là dòng loa chơi nhạc không lời rất hay, nên việc kết hợp thêm âm trầm là điều cần thiết để phát huy thêm chất âm thanh chuẩn nhất.
 

Nếu kết hợp thêm loa siêu trầm thì nên dùng loa gì ?


Hiện tại thì loa siêu trầm Bose 1200 đang là dòng loa có âm thanh hay nhất, chất âm trầm của loa tốt nhất, kiểu dáng đẹp và chất âm thanh tốt nhất giá cả lại phù hợp nhất. Khách hàng có thể kết hợp dòng loa này với loa âm trần nghe nhạc gia đình, chúng tôi cam kết rằng âm thanh rất hay và chuẩn nhất, chúng tôi đã thiết kế cho rất nhiều nơi và thấy rằng sự phù hợp là rất hoàn hảo. Chúng tôi sẽ cho các bạn xem về kiểu dáng hình ảnh của loa siêu trầm.
 
loa sieu tram bose 1200

Loa siêu trầm Bose 1200 dùng cho loa âm trần khi thiếu tiếng Bass
Nếu cảm thấy loa âm trần bạn đang dùng thiếu tiếng trầm, nghe nhạc thiếu độ sâu về âm thanh bạn nên dùng thêm chiếc loa siêu trầm để tăng âm bass tốt hơn cho loa giúp loa có được âm thanh sâu hơn hoàn hảo hơn, âm thanh trung thực hơn, nghe nhạc hay hơn, âm thanh tốt nhất giúp bạn hài lòng hơn.
 

Liên hệ Tiến Cường Audio nếu như bạn có thắc mắc về sản phẩm.


Tiến Cường Audio là đơn vị chuyên cung cấp các dòng loa âm trần và các dòng loa nghe nhạc nhẹ chuyên nghiệp, với rất nhiều các dự án lớn triển khai lắp đặt cho khu triển lãm đồ nội thất hay bất cứ công trình nào chúng tôi đều hoàn thiện một cách chuyên nghiệp nhất, khách hàng hài lòng nhất với âm thanh và chất lượng của sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Cam kết sản phẩm chuẩn 100% giá ưu đãi với khách hàng, liên hệ Hotline ; 0932 918 555 hoặc tới địa chỉ 17 Nguyễn Xiển -Thanh Xuân - Hà Nội để trải nghiệm thực tế sản phẩm.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc