Amply dùng cho loa âm trần có Bluetooth, USB, line hiện đại nhất

Thứ hai - 26/11/2018 11:04
Mua amply dùng cho loa âm trần phải bao gồm 3 chức năng : Bluetooth, USB, line . Nếu thiếu 1 trong 3 chức năng này thì amply đó không phải là dòng mới nhất, không phải là dòng hiện đại và cao cấp người dùng nên mua.
Amply APU phân 6 vùng USB 150W có đầy đủ  chức năng USB, LINE
Amply APU phân 6 vùng USB 150W có đầy đủ chức năng USB, LINE

 Amply dùng cho loa âm trần có 3 chức năng USB, LINE và Bluetooth của thương hiệu nào ?


Amply APU là thương hiệu amply hay nhất, có nhiều chức năng nhất ở thời điểm hiện tại. Phục vụ nhu cầu khách hàng từ A - Z mà giá cả và chất lượng rất ổn định. Là dòng amply cao cấp nhất hiện nay, so với , bosch, show. Toa.. đều là dòng amply có thương hiệu trên thị trường nhưng không có đầy đủ chức năng như trên .

Amply APU được sản xuất trên công nghệ hiện đại tiêu chuẩn châu âu, âm thanh chuyên nghiệp và bổ sung các chức năng quan trọng nhất mà một hệ thống amply nên có . Chỉ có thương hiệu APU với có được 3 chức năng USB, LINE, Bluetooth.

 

Vì Sao cần có amply có đầy đủ 3 chức năng như vậy ?


Thiếu đi chức năng USB thì rất phức tạp khi hệ thống amply để ở nơi không có nguồn phát nhạc như điện thoại, máy tính.. khi đó phải bắt buộc dùng USB, còn nếu dùng ở vị trí có máy tính và không có usb thì cũng như cụt tay vậy. Chúng tôi chỉ cần chỉ ra một số dẫn chứng như vậy để khách hàng có thể hiểu rằng thiếu một số chức năng cần thiết như vậy là không thể được.

Nếu trong điều kiện không thể sử dụng USB và Line khi khách hàng muốn đặt ttrên trần nhà và không đụng chạm đến nó, muốn phát nhạc từ điện thoại không dây thì chỉ cần kết nối Bluetooth đơn giản và cao cấp hiện đại. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến nó ngay khi lựa chọn amply dùng cho loa âm trần nghe nhạc.

 Mẫu amply có 3 chức năng Bluetooth, line, USB bằng hình ảnh thực tế.

Amply APU USB 60W  ( có đủ 3 chức năng ) giá tốt cho người dùng, hoạt động hiệu quả ổn định.
Amply APU USB 150W... 650w 
Amply APU phân 6 vùng USB 150W có đầy đủ chức năng USB, LINE BLuetooth
Amply APU phân 6 vùng USB 150W có đầy đủ  chức năng USB, LINE  BLuetooth
 


Địa chỉ mua amply có đầy đủ 3 chức năng Bluetooth, USB, line


17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu về mua các dòng amply dùng cho loa âm trần tiêu chuẩn. Cam kết có đầy đủ 3 tính năng quan trọng, hoạt động hiệu quả về âm thanh, độ bền cao, có đa dạng về loại mẫu mã và công suất khác nhau phù hợp với từng hệ thống loa. Cam kết giá tốt nhất, rẻ nhất thị trường, bảo hành 12-36 tháng lỗi kỹ thuật đổi mới, lặp đặt vận chuyển tại công trình Holine : 0979.140.120 khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn khi có nhu cầu cần sử dụng.

Tham khảo : Cách tính công suất của loa âm trần để mua amply phù hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc