Cách tính số loa âm trần theo diện tích không gian phòng

Thứ sáu - 07/12/2018 10:42
Một số phương pháp lựa chọn số lượng loa âm trần theo diện tích phòng một cách tiêu chuẩn nhất. Âm thanh đủ hài hòa nhất cho người dùng cảm nhận
Số lượng loa âm trần theo diện tích phòng
Số lượng loa âm trần theo diện tích phòng


Tính số lượng loa âm trần theo diện tích phòng


Đối với từng không gian phòng với diện tích khác nhau, bạn có thể lựa chọn được số lượng
loa âm trần nghe nhạc với công suất khác nhau. Tránh trường hợp không gian phòng nhỏ mà lắp nhiều loa quá hoặc phòng to quá mà lắp ít loa. Chính vì thế qua bài viết này chúng tôi muốn gửi cho khách hàng những thông tin cần thiết khi lựa chọn mua loa âm trần.
 

Tiêu chí để tính số lượng loa phù hợp với phòng

 
1 : Công suất loa

Đối với công suất loa chúng ta cũng có thể lựa chọn được nó phù hợp với phòng ( Ví dụ : 1 chiếc loa âm trần 20w có thể dùng được với diện tích phòng 15m2 đủ âm thanh . Tính công suất của loa để chúng ta có thể lựa chọn được 1 loại loa với côing suất phù hợp nhất.

2 : Số lượng loa

Công suất loa thấp thì chúng ta lại dùng phương án là số lượng loa. Phòng to chúng ta nên dùng nhiều loa khi công suất nhỏ. Tránh trường hợp phòng nhỏ lắp nhiều và phòng to lắp ít, nên âm thanh phải đủ là điều quan trọng nhất.

 

Mua loa âm trần, tư vấn loa âm trần chuyên nghiệp


17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội chuyên cung cấp các hệ thống loa âm trần chuyên nghiệp dùng cho nghe nhạc. Với đa dạng các mẫu loa âm trần cho khách hàng lựa chọn theo sở thích, theo nhu cầu và theo xu hướng thực tế về âm thanh. Hotline : 0979.140.120 để được tư vấn chuyên sâu hơn, phù hợp hơn cho khách hàng khi có nhu cầu.

Xem thêm : loa âm trần phòng khách nên dùng loại nào ?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc