Hệ thống âm thanh hội thảo hội nghị cần những thiết bị gì

Thứ năm - 02/03/2017 10:00
Âm thanh hội thảo hội nghị Tiến Cường Audio chuyên thiết kế hệ thống âm thanh hội nghị chuyên nghiệp, bảo hành 12-36 tháng, Hỗ trợ lắp đặt tận tình, chu đáo. Hotline : 0932 918 555 hoặc địa chỉ : 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Hệ thống âm thanh hội thảo hội nghị chuyên nghiệp
Hệ thống âm thanh hội thảo hội nghị chuyên nghiệp

Âm thanh hội thảo hội nghị
 

Sơ lực về âm thanh hội thảo hội nghị và chức năng chuyên nghiệp của hệ thống.
 
Xu hướng âm thanh hội thảo hội nghị nhày nay đang được các nhà lãnh đạo rất quan tâm, đó chính là một bước thắng lợi không nhỏ cho những chiến lược phát triển của công ty. Chẳng nhẽ bây giờ có đoàn đại biểu, đối tác sang làm việc cùng ngồi họp bàn với nhau trong một diện tích phòng rộng mà lại không có thiết bị hỗ trợ như âm thanh hình ảnh... đó chính là những sơ hở dẫn đến thất bại mà các nhà lãnh đạo nên tìm hiểu.

Hệ thống âm thanh hội nghị được thiết kế bao gồm rất nhiều các thiết bị tạo nên một khối hệ thống trợ giúp cho việc bàn bạc của các lãnh đạo công ty hay nhà nước.. âm thanh mang đến cho người nói cảm thấy dễ diễn đạt, đảm bảo sức khỏe cho người nói trong thời gian dài mà không bị mệt. Thử hỏi xem mấy ai có thể đứng trong phòng rộng hàng trăm mét mà nói để cho đủ âm thanh tất cả mọi người cùng nghe,chắc chắn là điều này không thể. Chính vì thế hệ thống hội thảo cực kỳ quan trọng cho mọi tổ chức công ty cũng như nhà nước và đó cũng là vấn đề cần được giải quyết hàng đầu.

Hệ thống hội thảo bao gồm những thiết bị nói chung.

1 Micro hội thảo  ( Micro cổ ngỗng không dây hoặc có đây )
- Micro chủ Tọa
- Micro đại biểu
2 Bộ điều khiển trung tâm
3 Bộ amply thông báo
4 Hệ thống loa ( loa treo tường, loa cột, loa âm trần.. )

Lợi ích và chức năng của từng thiết bị trong hệ thống âm thanh hội thảo hội nghị

Micro hội thảo ( Micro cổ ngỗng ) sẽ bao gồm micro không dây hoặc micro có đây chuyên sử dụng cho hội họp

       Micro Chủ Tọa chính là micro người lãnh đạo cao nhất sử dụng để phát biểu dòng micro này có ưu điểm là có thể bật tắt tất cả các micro đại biểu khi cho phép nối hoặc không cho phép nói bằng tính năng có nút điều khiển trên bàn micro. 1 micro chủ tọa chó thể điều khiển hàng trăm micro đại biểu cùng một lúc, độ bắt âm tốt, không hú rít.
       Micro Đại Biểu : Dùng cho các đại biểu phát biểu trong cuộc họp các cán bộ với nhau, micro đại biểu chịu sự chỉ hhuy của micro chủ tọa, khi cần phát biểu người dùng sẽ ấn nút trên bàn micro khi đó micro sẽ đưa thong tin kết nối đến hệ thống và tiếp nhận thông tin.

Bộ điều khiển trung tâm : Chính là bộ điều khiển bao gồm micro đại biểu và micro chủ tọa, bộ điều khiển không giới hạn micro, chức năng là điều chỉnh âm lượng của micro như điều chỉnh bass treble, cho tiếng ấm hơn, dễ nghe hơn hoặc tắt tấ cả các micro hoặc tắc và bật 1 micro...thiết bị này bao giờ cũng đi kèm với micro dại biểu và chủ tọa trong hệ thống âm thanh hội thảo hội họp.

Bộ amply thông báo : Thiết bị này có tác dụng nhận thông tin từ các thiết bị như Micro, hoặc bất cứ 1 thiết bị anof có thể cung cấ tín hiệu qua amply sử lý rồi đưa ra loa, amply có thể điều chình được mức nhạc vào, âm thanh to nhỏ, bass treble..có cổng kết nối với bộ điều khiển trung tâm, có chức năng xuất công suất ra loa để loa hoạt động.

Hệ thống loa : Điểm quan trọng nhất của hệ thống âm thanh là hệ thống loa đó chính là thiết bị mang âm thanh đến chon người nghe, âm thanh hay hay không hay là do loa và chất liệu loa, loa bao gồm nhiều loại loa loa hộp, loa cột, loa treo tường... 
 

Thiết kế âm thanh hội thảo hội họp thế nào cho hợp lý nhất dạt chất lượng nhất.


Điều quan trọng nhất của nhà thiết kế âm thanh là sắp xếp và lắp đặt các thiết bị thế nào cho phù hợp nhất, đối với âm thanh hội thảo bao gồm rất nhiều micro, nếu không biết thiết kế và lựa chọn chuyên nghiệp các thiết bị thì sẽ gây ra tiếng hú nhiều khiến âm thanh không hay và gây cảm giá khó chịu
Loa treo tường hoặc loa âm trần cũng phải thiết kế đúng chuẩn theo diện tích căn phòng và số lượng loa phù hợp để âm thanh có thể dàn trải ra khắp phòng cho người nghe dễ nghe. 
Không để micro chiếu thẳng hoặc quá gần loa vì micro đại biểu bắt rất tốt nên thu tạp âm nhiều khiến bộ điều khiển không xử lý kịp tạp âm, âm thanh đầu ra hú rít, rè tạo cảm giác khí chịu, ảnh hưởng sứ khỏe.
Điều quan trọng nữa là nên lụa chọn phù hợp tất cả các thiết bị và những thiết bị có chất lượng sử dụng tốt có thương hiệu vì nhưng thiết bị đó đã được qua xử lý chạy thử và kiểm định chất lượng khi đưa ra thị trường.
 

Nên chọn thiết bị âm thanh hội thảo của thương hiệu nào tốt nhất, chất lượng nhất.


Hiện tại thì hệ thống hội thảo Toa cũng đang là hệ thống hội thảo nổi tiếng, sau đó là Bosch, là 2 thương hiệu đã có từ lâu đời được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng nhất bởi chất lượng tốt. Nhưng ngày nay công nghệ âm thanh phát triển hơn cho ra hệ thống chuẩn hơn, chất lượng hơn, đạt yêu cầu của người dùng hơn, đẹp về kiểu dáng . Âm thanh hội thảo OBT bao gồm những thiết bị với công nghệ của Đức sẽ là khách hàng hài lòng khi sử dụng, OBT là hệ thống bao gồm nhiều các thiết bị khác nhau phù hợp với nhiều mục đích khác nhau, là sản phẩm mà khách ahngf có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Sản phẩm có hóa đơn ( CO-CQ ) đầy đủ
Chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao.
Công nghệ Đức, hoàn thiện nhất
Bỏa hành 12-36 tháng
Giá thành rẻ hơn Toa và Bosch

Tác giả bài viết: Quang Phiến

Tổng số điểm của bài viết là: 75 trong 15 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 15 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc