Loa âm trần Bluetooth APU nghe nhạc hay nhất thời điểm hiện tại

Thứ sáu - 23/11/2018 02:57
Loa âm trần bluetooth có những điểm gì hay, nổi bật hơn so với các dòng loa âm trần khác. Thiết kế không dây phát nhạc cao cấp, âm thanh nhiều tiếng bass ấm hơn, các dải âm thanh khác đều hơn hay hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo nó tại Tiến Cường Audio.
Loa âm trần nghe nhạc Bluetooth APU hay nhất thời điểm hiện tại
Loa âm trần nghe nhạc Bluetooth APU hay nhất thời điểm hiện tại
 

Loa âm trần bluetooth APU dùng cho nghe nhạc hay nhất hiện nay


Trên thị trường hiện nay loa âm trần nghe nhạc ngày càng có nhiều, nham nhảm các loại các thương hiệu khác nhau. Âm thanh thì mỗi một loại có các dải âm khác nhau. Loa âm trần APU có Bluetooth vẫn là dòng loa hay nhất, tiện nhất tính đến thời điểm hiện tại. Những điểm gì khiến bạn phải đê ý đến loa APU bluetooth âm trần hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Xuất xứ của loa âm trần APU bluetooth ở đâu ?

Thương hiệu APU là thương hiệu nổi tiếng với các dòng loa âm trần chuyên dùng cho nghe nhạc hay nhất hiện nay, thương hiệu loa âm trần của APU được thiết kế cao cấp hiện đại nhất theo quy trình công nghệ của Đức, tiêu chuẩn âm thanh của châu âu. Nhập khẩu chính ngạch bởi Tiến Cường Audio, có đầy đủ hóa đơn giấy tờ nhập khẩu ( CO-CQ ). Khách hàng có nhu cầu chơi loa âm trần bluetooth thì hay chọn loa của thương hiệu APU và đơn vị phân phối là Tiến Cường Audio.

Hình ảnh thực tế của loa âm trần bluetooth APU để khách hàng tham khảo.
Loa âm trần nghe nhạc Bluetooth APU hay nhất thời điểm hiện tại
Loa âm trần nghe nhạc Bluetooth APU hay nhất thời điểm hiện tại
Thiết kế bass loa âm trần bluetooth thế nào cho tiếng hay.
Bass loa âm trần Bluetooth APU nghe nhạc ấm hơn, tiếng trầm sâu hơn
Bass loa âm trần Bluetooth APU nghe nhạc ấm hơn, tiếng trầm sâu hơn
Bass loa cũng là một trong số những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một âm thanh hay, các nhà sản xuất luôn phải để ý đến từng chi tiết của bass loa để có được một âm thanh hoàn hảo nhất cao cấp nhất .

Xem thêm : Amply dùng cho loa âm trần có USB
Loa âm trần bluetooth APU với thiết kế mạch công suất liền trên loa
Loa âm trần bluetooth APU với thiết kế mạch công suất liền trên loa
Củ bass loa được thiết kế với nam châm dày to, cho tiếng bass hay hơn ấm hơn rất nhiều, cùng với đó có thiết kế liền mạch công suất phát bluetooth để khách hàng dùng phát nhạc không dây.


Ưu điểm của loa âm trần APU bluetooth là gì ?

 
Kết nối bluetooth không dây
: Người dùng có thể dễ dàng sử dụng bởi kết nối không dây chỉ cần bắt bluetooth mà loa phát ra và nhập mật khẩu: 8888 kết nối phát nhạc tiện lợi nhất trong tất cả các hệ thống loa.

Các dải âm thanh : Với hệ thống loa của APU thì đều 3 dải nhưng hơi thiện về âm bass để nghe nhạc có chiều sâu hơn, có độ sôi động hơn khi nghe các bản nhạc sôi động. Khác với tất cả những dòng loa khác 100% về chất lượng.

Loa 2 kênh  : Đi theo cặp một chiếc phát bluetooth và xuất công suất sang loa bên cạnh nên người nghe có thể cảm nhận được cái hay của nó, các dải đều nghe bằng 2 tai cảm nhận rõ sự khác biệt của nó với các dòng loa âm trần khác.

Không phải dùng amply : Phát nhạc không cần dùng amply, tiện dụng, đỡ được 1 khoản tiền mua amply, công suất 20w dùng cho phòng có diện tích 15-20m2 âm thanh đủ. Đó là vấn đề khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng, không phải đi dây loằng ngoằng khó khăn và mất thẩm mỹ.

 

Địa chỉ khách hàng mua loa âm trần bluetooth giá tốt nhất.


17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng loa âm trần giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất về âm thanh. Bảo hành 12-36 tháng, lỗi kỹ thuật đổi mới cho khách hàng, có nhiều mã loa âm trần với công suất khác nhau, kiểu dáng khác nhau, giá cả khác nhau cho khách hàng lựa chọn.Hotline : 0979.140.120 khách hàng liên hệ để được tư vấn chuyên nghiệp về kỹ thuật cũng như về các hướng dẫn mua hàng khi có nhu cầu.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc