Bán dây loa âm trần tốt, bền, xịn nhất | Dây loa có chống nhiễu

Thứ hai - 26/11/2018 15:48
Địa chỉ mua dây loa âm trần tại Hà Nội 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội bán các loại dây loa chuyên dụng từ rẻ đến cao cấp. Khách hàng có thể lựa chọn được nhiều hơn các mẫu dây theo yêu cầu sử dụng.
Cung cấp dây loa âm trần bền, tốt, giá rẻ tại Hà Nội
Cung cấp dây loa âm trần bền, tốt, giá rẻ tại Hà Nội


Dây loa âm trần | Tiến Cường Audio Bán dây loa âm trần chuẩn giá tốt nhất Hà Nội

 
Dây loa là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong hệ thống loa âm trần. Bắt buộc phải có dây loa âm trần nếu như dùng với amply . Dây loa tốt, tín hiệu chuẩn, đỡ tiêu hao đường dây tải, dây loa kém, nhanh mục, ôxi hóa, nhanh đứt. Vậy nên phải chọn loa âm trần từ tầm bình dân trở lên để có được âm thanh hay và độ bền cao.
 

Một số loại dây loa âm trần được bán nhiều nhất hiện nay.


1 : Dây loa âm trần mạ lõi kẽm.

Đối với loại dây loa âm trần lõi kẽm này cũng được dùng nhiều nhưng độ bền không cao lắm, không chịu được ngoài trời nắng mưa. Dây này có giá rẻ, bình dân từ 8-10.000vnd/1m, đơn giản dễ mưa nhưng tiêu tốn đường dây tải nhiều. Kích thước của dây thì có nhiều loại đó là 2×1.0 mm ,  2×1.5 mm , 2×2.0 mm … Còn chiều dài của dây có thể là 80m/1 cuộn , 100m/ 1 cuộn tuỳ từng nhà sản xuất. 

 
Dây loa âm trần lõi tổng hợp, giá rẻ
Dây loa âm trần lõi tổng hợp, giá rẻ

2 : Dây loa âm trần lõi đồng.

Dây loa lõi đồng thường là dây xịn, khi đó amply dùng cho loa âm trần mới có thể đẩy công suất ra loa tốt hơn, không hao tổn công suất đường dây tải, có thiết kế theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, dẫn công suất ra loa chuẩn không bị đuối công suất và không bị hao tổn công suất đường dây tải. Điểm mạnh của dây này là có thể đi ngoài trời rất chắc chắn, bạn có thể coi như đây là dòng dây loa nên dùng, tốt, bền và hiệu quả.

 
Dây loa âm trần lõi đồng, tốt hơn, bền hơn, chịu thời tiết tốt hơn
Dây loa âm trần lõi đồng, tốt hơn, bền hơn, chịu thời tiết tốt hơn


Địa chỉ mua dây loa âm trần tốt nhất tại Hà Nội


17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi mua dây loa dùng cho loa âm trần . Nên mua loại dây nào phù hợp, loại dây nào tốt, Hotline : 0979.140.120 để được tư vấn hỗ trợ tiêu chuẩn nhất, âm thanh chân thực hiệu quả cao về âm thanh cao nhất cho người dùng.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc