5 Mẫu loa âm trần giá rẻ | Bán chạy nhất hiện nay

Thứ tư - 28/11/2018 11:39
Hàng đắt tiền - Ai mà chẳng thích, chẳng muốn mua. Những nó phải phù hợp với nhu cầu sử dụng, hợp túi tiền người mua và phải có những chức năng mà người dùng đang cần ở nó.
Loa âm trần APU CLS 606T chuyên dùng cho nghe nhạc
Loa âm trần APU CLS 606T chuyên dùng cho nghe nhạc
  
5 Mẫu loa âm trần giá rẻ đang bán chạy nhất nhiện nay

1 : Loa âm trần APU 606T

Là một trong những thương hiệu loa âm trần nghe nhạc đang nổi hiện nay, sở hữu thiết kế hiện đại cao cấp của âm thanh tốt nhất hiện nay. Có thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Đức và đặc biệt là có âm thanh cực hay, bass ấm nhất trong tất cả các dòng loa âm trần ở thời điểm hiện tại. Thiết kế đa dạng công suất từ thấp đến cao 6w -30w phục vụ cho nghe nhạc và thông báo chuyên nghiệp. Có đủ giấy tờ hóa đơn đỏ ( C0-CQ ) làm dự án nhà nước..

Hình ảnh thực tế của loa âm trần APU 606T
Loa âm trần APU CLS 606T chuyên dùng cho nghe nhạc
Loa âm trần APU CLS 606T chuyên dùng cho nghe nhạc
 
2 : Loa âm trần APU KS805.

Loa âm trần KS805 là dòng loa âm trần giá rẻ sản xuất chuyên dùng cho nghe nhạc không lời, nhạc vàng, nhạc trẻ, có âm bass hay hơn ấm hơn. Công suất 10w dùng cho không gian phòng khoảng từ 15-20m2 âm thanh đều. Thiết kế kìm kẹp chắc chắn, là dòng loa nghe nhạc bán chạy nhất hiện nay.
Loa âm trần APU KS 805 nghe nhạc hay nhất hiện nay
Loa âm trần APU KS 805 nghe nhạc hay nhất hiện nay

3 : Loa âm trần APU CSB20

Loa âm trần APU CSB20 là dòng loa âm trần có công suất 20w, có độ phủ âm thanh với phòng diện tích 20-25m2 đủ âm thanh. Có thiết kế theo dạng hộp âm thanh đủ đều, âm bass hay, được sử dụng nhiều nhất cho nghe nhạc hiện nay.
Loa âm trần APU CSB20 chuyên dùng cho nghe nhạc hay nhất
Loa âm trần APU CSB20  chuyên dùng cho nghe nhạc hay nhất
 
4 : Loa âm trần Bluetooth APU CS20B

Loa âm trần Bluetooth APU CS20B là dòng loa âm trần được sử dụng khác phổ biến hiện nay bởi chức năng phát nhạc không dây. Không phải đi dây loằng ngoằng khó khăn, thay vào đó chỉ cần lắp lên trần và dùng smatphone bắt bluetooth do nó phát ra kết nối nhập Pass : 8888 phát nhạc . Không cần dùng amply chuyên dụng cho loa âm trần như các dòng khác.
Loa âm trần Bluetooth CS20B kết nối phát nhạc không dây

5 : Loa âm trần Toa PC658R

Loa âm trần Toa PC658R là dòng loa nhập khẩu chính hãng indonesia, có công suất 6w chuyên dùng cho thông báo tại các tòa nhà, dự án nhà nước, có đầy đủ hóa đơn đỏ ( C0-CQ ) . Đã có thương hiệu từ lâu đời và chất lượng hoàn hảo cho người dùng đã và đang biết đến nó.

 
Loa âm trần Toa PC688R dùng cho dự án nhà nước, tòa nhà cao cấp
Loa âm trần Toa PC688R dùng cho dự án nhà nước, tòa nhà cao cấp

Tiến Cường chuyên cung cấp loa âm trần giá rẻ trên toàn quốc

Chuyên cung cấp tất cả các dòng loa âm trần Toa, Bosch, APU, Show và một số các dòng loa chuyên dụng cho mục đích nghe nhạc và thông báo. Có rất nhiều các mã loa âm trần với các mức công suất khác nhau tùy thuộc vào diện tích phòng và mục đích sử dụng. Bảo hành 12 tháng, lỗi kỹ thuật đổi mới, lắp đặt vận chuyển toàn quốc.

​Tham khảo : Cách tính công suất của loa âm trần để lựa chọn amply phù hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc