Loa Âm Trần Có Mấy Loại - Mục Đích Sử Dụng Của Từng Loại ?

Thứ hai - 18/06/2018 06:01
Loa Âm Trần là dòng loa gắn trên trần thạch cao, với âm thanh dựa vào độ sâu và độ kín của trần để có âm thanh tốt nhất, loa âm trần được chia thành nhiều loại dùng cho nghe nhạc, dùng cho thông báo chuyên nghiệp.
Các loại loa âm trần chuyên dùng cho nghe nhạc và thông báo
Các loại loa âm trần chuyên dùng cho nghe nhạc và thông báo
Chào Các Bạn ! Thứ Nhất chúng ta cùng nhau tìm hiểu về Loa Âm Trần có những loại nào và loại nào nên mua trên thị trường hiện tại hay tham khảo bài viết dưới đây để bạn có thể tìm kiếm được dòng loa âm trần tốt nhất phục vụ cho nhu cầu công việc của mình. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé :

Loa Âm Trần có những loại nào ?


Nói về những loại loa âm trần thì Toa, Bosch, OBT đang là dòng loa âm trần mạnh nhất thị trường và được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Cách đây từ lâu thì các thương hiệu này đã làm lớn mạnh thị trường Việt Nam và được các nhà thầu đưa vào dự án rất nhiều bởi chất lượng của nó rất tốt. Hiện đại hơn mới mẻ hơn thì có dòng loa âm trần nghe nhạc ABK là dòng loa mới có cách đây chưa lâu và đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và đã lắp đặt nhiều cho các dự án cũng như là nghe nhạc gia đình và được đánh giá là dòng loa hoàn hảo nhất đến nay. Sở hữu âm bass ấm hay nhất trong tất cả các dòng loa âm trần ABK lại có thêm mức giá tốt nhất cho khách hàng để có thể cạnh tranh và làm thị trường tốt nhất tại Việt Nam.
Cac dong loa am tran
Tổng hợp các dòng loa âm trần và mục đích sử dụng của từng loại
 

Mục đích sử dụng của từng loại loa âm trần

 

Phục vụ cho nghe nhạc nhẹ : 

OBT, ABK là những dòng loa chuyên dùng cho nghe nhạc gia đình các quán cafe, spa thẩm mỹ với chất âm bass ấm nhẹ nhàng và tình cảm nhất, tiếng guita không lời này hơn so với các dòng khác, các dải âm thanh đều nghe không bị chói tai, thưởng thức âm thanh đơn gianr mà hiệu quả cao.

Phục vụ cho thông báo.

Toa, Bosch, Show chủ yếu dùng cho các dự án thông báo chung cư, bệnh viện, các sảnh tòa nhà với âm thanh nhiều tiếng trung và treble rõ ràng, tiếng bass yếu, kiểu dáng thiết kế hạn chế nên dùng nhiều cho hệ thống âm thanh thông báo chuyên nghiệp.

-->Xem thêm : Amply dùng cho loa âm trần

Cách đấu nối loa âm trần.

 
Cach dau noi lap dat loa am tran

Tham Khảo cách đấu nối các dòng loa âm trần trong hệ thống

 

Liên hệ khi mua hàng Loa Âm Trần

Bạn muốn mua loa âm trần các loại hãy liên hệ Hotline : 0932 918 555 hoặc địa chỉ công ty 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội . Thiết bị được bảo hành 12 tháng, lỗi kỹ thuật được đổi mới hỗ trợ lắp đặt vận chuyển giao hàng miễn phí toàn quốc

Tác giả bài viết: Phiến

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc