Loa nghe nhạc cho phòng ngủ, phòng khách nên dùng loại nào ?

Thứ ba - 25/06/2019 17:31
.
Hướng dẫn chọn loa nghe nhạc cho phòng ngủ, phòng khách. 

Đối với hệ thống phòng khách và phòng ngủ gia đình bạn nên sử dụng dòng loa phù hợp với công suất nhỏ, âm thanh hay, thiết kế đẹp. Hướng dẫn chọn loa nghe nhạc cho phòng ngủ đúng theo tiêu chuẩn và theo mục đích sử dụng của người dùng.

1: Theo thương hiệu nổi tiếng.

Chọn loa thương hiệu nổi tiếng như APU, JBL, BMB, CAF, bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng để có được sản phẩm chất lượng ổn định và hoàn hảo nhất. Tránh trường hợp sử dụng những sản phẩm loa không có thương hiệu, không rõ nguồn gốc, chất lượng âm thanh kém.

2: Chọn theo nhu cầu sử dụng.

Nhu cầu nghe nhạc nhẹ, đơn giản hiệu quả chất âm thanh hay, thì nên chọn các dòng loa có công suất nhỏ từ 10-60w, nghe nhạc du dương. Nếu bạn cần nghe nhạc hay phòng khách bạn có thể sử dụng các dòng loa có công suất lớn, các mẫu loa nghe nhạc chuyên nghiệp, sony, hi-end...

Nên chọn mẫu loa nào nghe nhạc hay nhất cho gia đình, phòng ngủ, phòng khách.

Bạn nên chọn loa âm trần nghe nhạc, dòng loa đang được lắp đặt nhiều nhất hiện nay. Với âm thanh hay, du dương, tiếng bass êm, thiết kế đẹp gọn nhẹ, thẩm mỹ cao, loa được sử dụng với các hệ thống phòng spa, cafe, nhà hàng, khách sạn. Bạn có thể tham khảo mẫu loa qua hình ảnh bên dưới.
 
Loa âm trần nghe nhạc cực hay, giá rẻ
Loa âm trần nghe nhạc cực hay, giá rẻ
2: Loa hộp treo tường nghe nhạc

Loa hộp treo tường, là phương án chuẩn đâng được áp dụng nhiều, các mẫu loa treo tường nổ tiếng như: loa treo tường apu bs20, apu sp30, apu sp40, apu sp60 là những mẫu loa hay giá rẻ. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc