Đấu dây loa bị chập hiện tượng gì sẽ sảy ra ?

Thứ bảy - 22/06/2019 03:50
Các trường hợp sảy ra hiện trượng chập cháy sẽ sảy ra, amply và toàn bộ hệ thống âm thanh sẽ bị ảnh hưởng. Cần phát hiện kịp thời tất cả cá trường hợp có thể sảy ra một cách nhanh chóng nhất.

Dây loa bị chập điều gì sẽ sảy ra ?


Khi chúng ta đấu nối dây loa âm trần , loa sân vườn vô tình để chập ở một đoạn nào đó mà chúng ta không biết và chuyên gì sẽ sảy ra. Dây loa chập sẽ làm amply nóng nhanh trong 1 phút và nếu không phát hiện sẽ cháy amply hoặc loa sẽ bị rè.
 
Dây loa bị chập

Dây loa bị chập 
 
Cách nhận biết dây loa bị chập một cách nhanh nhất, hiệu quả.

Trường hợp 1: Dây loa bị chập sẽ làm amply nóng ở vế biến áp bên trái, chúng ta có thể nhận thấy luôn thực tế. Nếu không kịp thời sẽ cháy amply ngay lập tức.

Trường hợp 2: Dây loa chập chúng ta có thể nghe thấy tiếng loa rè, không tròn và trong tiếng. Nghe một cách thực tế chúng ta có thể thấy hiện tượng này rõ ràng nhất. 

 

Cách khắc phục các hiện tượng chập dây loa.


Khi sảy ra hiện tượng chập hãy nhanh chóng tắt amply ngay lập tức, rút dây loa. Tắt nguồn điện, dừng hoạt động amply, tìm và phát hiện đoạn dây loa bị chập để đấu nối lại hoặc thay lại dây loa mới.
Tránh hiện tượng tiếp tục sử dụng hệ thống khi đang sảy ra vấn đề chập cháy, như vậy sẽ làm hại đến toàn bộ hệ thống dàn âm thanh của bạn.

 

Amply APU cao cấp, báo chập dây loa, công nghệ hiện đại nhất hiện nay.


Amply APU là dòng amply hàng đầu tại Việt Nam, nhập khẩu công nghệ Đức, có hóa đơn đỏ ( C0-CQ ). Amply có tính năng báo hiệu khi dây loa bị chập cháy bằng âm thanh phát ra từ amply, đèn báo đỏ chớp liên tục. Amply tích hợp nhiều tính năng cao cấp như: Cắm USB, thẻ nhớ, line, bluetooth, phân vùng và điều chỉnh âm lượng từng vùng khác nhau.
 
amply apu
Amply APU công nghệ Đức, có chức năng phát hiện khi chập dây loa

Địa chỉ khách hàng có thể tham khảo sản phẩm và cần tư vấn kỹ thuật trực tiếp.

17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội chuyên cung cấp các hệ thống thiết bị âm thanh chuyên nghiệp cho thông báo, hội nghị, karaoke, hội trường. Các thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp, có hóa đơn đỏ, chất lượng đảm bảo, bảo hành 12 tháng, lỗi kỹ thuật đổi mới, hỗ trợ vận chuyển, giao hàng toàn quốc. Liên hệ hotline: 0932.918.555 để được tư vấn hỗ trợ
 Từ khóa: Dây loa bị chập

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc