5 Yếu tố tăng tuổi thọ cho loa âm trần nghe nhạc và thông báo

Thứ năm - 07/03/2019 08:41
Tuổi thọ của chiếc loa âm trần bạn đang dùng được bao nhiêu năm?. Bạn muốn tìm hiểu cách tăng tuổi thọ của chiếc loa lên cao hơn để có được âm thanh tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, chắc chắn nó sẽ là thông tin hữu ích nhất cho bạn đấy!
Làm cách nào để tăng tuổi thọ cho loa âm trần
Làm cách nào để tăng tuổi thọ cho loa âm trần

Bài Viết Thực Tế Về Tuổi Thọ Của Loa Âm Trần


Loa âm trần là dòng loa chuyên dùng nghe nhạc nhẹ và thông báo, lắp với các hệ thống trần thạch cao. Loa âm trần thường có tuổi thọ là bao nhiêu, những nguyên nhân nào gây lên việc loa âm trần hay bị hư hỏng. Hãy tham khảo bài viết này để có thêm thông tin và kinh nghiệm khi sử dụng.
 

5 Mẹo giúp loa âm trần có tuổi thọ cao hơn và âm thanh chuẩn hơn.


1 : Nên chọn amply đúng chủng loại.

Amply loa âm trần khác và amply của các dòng loa trở kháng hát karaoke khác nhau. Không nên lắp amply khác loại với loa âm trần khi đó sẽ làm tổn hại đến tuổi thọ của loa, âm thanh không đạt tiêu chuẩn.Amply loa âm trần công suất điện áp cấp cho loa 70-100v, amply karaoke công suất trở kháng cho loa 8ohm.
Dùng amply đúng chủng loại cho loa âm trần để có chất lượng tốt nhất
                                    Dùng amply đúng chủng loại cho loa âm trần để có chất lượng tốt nhất​

2 : Đấu nối đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Nguyên tắc đấu nối của loa âm trần khác hẳn với amply karaoke, hãy thận trọng hơn và nên tìm hiểu kỹ càng khi đấu nối. Loa âm trần chạy công suất trở kháng cao 70-100v còn loa karaoke chạy trở kháng thấp 8ohm. Amply âm trần có cổng COM và 100v bạn hãy đấu dây âm của loa vào COM, dây âm của loa vào 100v như vậy là chuẩn.
Lựa chọn đúng dây ( Âm Dương) chuẩn kỹ thuật âm thanh
                                      Lựa chọn đúng dây ( Âm Dương) chuẩn kỹ thuật âm thanh​

3 : Không gian lắp đặt

Với không gian rộng bạn cần lắp dày số lượng loa lên để đủ tiếng hoặc chọn loại loa công suất vừa đủ cho một phòng. Không lắp quá ít và vặn công suất loa quá cao để đáp ứng đủ tiếng cho khộng gian như vậy gây quá công suất cho bass loa.

4 : Môi trường lắp đặt loa

Không lắp đặt loa tại những môi trường quá ẩm ướt, nhiều hơi nước bốc lên bass loa sẽ bị ẩm, rè. Hãy lắp loa vào những khu vực cần thiết nhất để đảm bảo được yêu cầu và âm thanh chuẩn hơn.

5 : Yếu tố người sử dụng

Thường sản phẩm hư hỏng ít nhất cũng có một trong những sai lầm của người sử dụng. Bạn nên đọc và tham khảo một vài thông tin khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi sử dụng và sẽ giúp thiết bị kéo dài tuổi thọ được lâu hơn, bền hơn.

 

Mua loa âm trần hãy đến với Tiến Cường Audio.


Cam kết giá tốt nhất thị trường
Đa dạng mẫu mã chủng loại và thương hiệu loa
Bảo hành 36 tháng
Lỗi kỹ thuật được đổi mới hoàn toàn
Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc
Lắp đặt theo yêu cầu khách hàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc