6 Mẫu Amply dùng cho loa giả đá TỐT NHẤT bán chạy nhất hiện nay

Thứ ba - 12/02/2019 10:11
Bạn có thể tham khảo bài viết này để biết thêm thông tin về các mẫu amply bán chạy nhất hiện nay tại Tiến Cường Audio. Có thể tham khảo và lựa chọn mẫu amply trong 6 dòng amply tốt nhất hiện nay khi có nhu cầu.
Tiến Cường chuyên cung cấp các mẫu amply thông báo tốt nhất
Tiến Cường chuyên cung cấp các mẫu amply thông báo tốt nhất

6 Mẫu Amply dùng cho loa giả đá bán chạy nhất hiện nay tại Tiến Cường Audio


Loa giả đá hay còn gọi là loa sân vườn là dòng loa hoạt động bên ngoài hệ thống sân vườn chơi cảnh gia đình. Loa có phương thức hoạt động theo công suất nhỏ từ 10-40w công suất đầu ra 70-100v  là dòng loa có biến áp cần đi xa nên phải dùng các dòng amply chuyên dụng. Sau đây là 5 mẫu amply dùng cho loa đá tốt nhất, hiện đại nhất, có USB, LINE, FM, Bluetooth, phân 6 vùng, điều chỉnh âm lượng từng vùng.

1 : Amply APU HY120W5T 

Đứng đầu là chiếc amply thương hiệu APU có mức công suất trung bình là 120w. Có thiết kế đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp hiện đại nhất của các dòng amply đời mới hiện nay. Có phân vùng và điều chỉnh từng vùng cho những khách hàng đang có nhu cầu, Độ ổn định cực cao, đẩy khỏe rõ tiếng dùng với các dòng loa có biến áp.

 
Amply APU HY120W5T dùng cho loa giả đá điều chỉnh âm lượng từng vùng
Amply APU HY120W5T dùng cho loa giả đá điều chỉnh âm lượng từng vùng

2 : Amply APU USB 150W

Tiếp theo là chiếc amply APU 150W công nghệ Đức tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu. Có thiết kế có phần khá nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, tích hợp nhiều hơn các chức năng hỗ trợ người dùng khi sử dụng. Hỗ trợ 3 cổng cắm micro thông báo, chia 6 vùng âm thanh khác nhau hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở phần thông số bên dưới thiết bị.

 
Amply APU 150w phân 6 vùng dùng cho loa đá
Amply APU 150w phân 6 vùng dùng cho loa đá
3 : Amply APU CV250W4P
 
Tiếp theo dòng amply APU chúng ta lại tìm hiểu thêm một mã Amply với công suất 250wAmply APU CV250W4P là dòng ampply khá ổn định nhất hiện nay. Công nghệ Đức với thiết kế các vi mạch điện tử tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu chuẩn từng chi tiết. Bạn có thể dùng nó với các dòng loa âm trần nghe nhạc hay loa hộp treo tường với mục đích thông báo hoặc nghe nhạc nhẹ. Bạn không nên bỏ qua hãy tham khảo thông tin và thông số hình ảnh bên dưới.

 
Thông số của Amply APU CV250W4P phân 4 vùng âm thanh riêng biệt
Thông số của Amply APU CV250W4P phân 4 vùng âm thanh riêng biệt

4 : Amply APU LS350 phân 6 vùng

Tiếp theo một mã amply phân 6 vùng âm thanh riêng biệt và điều chỉnh âm lượng từng vùng khác nhau với công suất 350w. Tất cả các thương hiệu đều chưa có mã amply nào với tầm mức công suất 350w. Tiến Cường Audio lựa chọn nhiều hơn các mẫu amply và công suất amply để phù hợp với giá tiền, với mục đích sử dụng của khách hàng. Bạn có thể yên tâm tuyệt đối với mẫu amply 350w của thương hiệu APU nổi tiếng hiện nay. Bạn có thể tham khảo thông tin thiếtị bên dưới.
Thông số kỹ thuật LS 350W phân 6 vùng âm thanh
Thông số kỹ thuật LS 350W phân 6 vùng âm thanh

5 : Amply APU CV450W

Mẫu amply công suất lớn 450w đã được chúng tôi phân phối với số lượng lớn dùng với các hệ thống loa có công suất lớn và số lượng loa nhiều. Có thiết kế phân 6 vùng âm thanh riêng biệt hiện nay trên thị trường chưa có dòng amply nào tích hợp được phân vùng liền mà giá tiền hợp lý như APU. Bạn nên tìm hiểu kỹ càng về các dòng amply thông dụng nhất hiện nay để so sánh về chất lượng giá cả. Cam kết không có sản phẩm amply nào công suất 450w giá tốt như thương hiệu APU tại Tiến Cường Audio.


 
Amply APU 450W phân 6 vùng âm thanh chuyên nghiệp
Amply APU 450W phân 6 vùng âm thanh chuyên nghiệp

Tham khảo thêm một số mẫu amply công suất nhỏ :
6 : Amply APU CV650W

Mẫu amply dùng cho loa đá công suất cực lớn 650w dùng cho hệ thống loa đá có công suất lớn hơn 600w. Với công suất cực lớn này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ hoạt động ổn định nhất của sản phẩm. Mẫu công suất này là lớn nhất trong tất cả các mẫu amply thông báo hiện nay. Có tích hợp thêm phân vùng riêng biệt, nhiều chức năng mới được áp dụng hiện đại nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật của thiết bị bên dưới.

 
Thông số kỹ thuật của Amply APU CV650W
Thông số kỹ thuật của Amply APU CV650W


Khách hàng có nhu cầu mua amply tại Tiến Cường với những mẫu amply hiện đại nhất hiện nay có thể liên hệ địa chỉ :


Tại Hà Nội : 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội địa chỉ uy tín nhất miền bắc chuyên cung cấp các loại amply thông báo, dùng cho loa đá hợp lý, tốt và hiện đại nhất. 

Tại Miền nam : 566 Âu cơ - Phường 10- Tân Bình - TP HCM. Bạn gần địa chỉ có thể qua trực tiếp để tham khảo thực tế các sản phẩm có sẵn tại Showroom.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc