Cách lựa chọn dàn karaoke gia đình phù hợp

Thứ hai - 07/03/2016 09:49
Cách lựa chọn một dàn karaoke gia đình giá tốt, loa karaoke, micro karaoke mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm âm thanh giải trí vô cùng tuyệt vời
dàn karaoke gia đình
dàn karaoke gia đình

Những điều cần lưu ý khi mua dàn karaoke gia đình

Với nhu cầu giải trí của xa hội ngày càng tăng cao, mỗi gia đình thường sắm giêng cho mình một dàn karaoke gia đình giá rẻ. Nó không chỉ thuận tiện cho nhu cầu giải trí của mỗi thành viện trong gia đình, nó còn giúp mọi người luôn gắn kết với nhau hơn. Vấy khi sắm một dàn âm thanh karaoke gia đình thì ta nên lưu ý những điểm gì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.
dàn karaoke gia đình

Với kinh nghiệm cung cấp hàng nghìn bộ dàn âm thanh karaoke cho gia đình của chúng tôi thì để chọn được một dàn âm thanh karaoke hoàn hảo và ưng ý nhất thì ngoài việc chọn mua những sản phẩm chất lượng thì công suất của dàn karaoke phải phù hợp với diện tích của căn phòng nơi đặt dàn âm thanh.

Tại vì sao ư? Nếu bạn có một căn phòng rộng 15 – 20m2 mà đặt một dàn âm thanh loa karaoke công suất lớn thì công suất âm thanh dư thừa mà chất lượng âm thanh vẫn như vậy lại còn gây thêm tốn kém nữa. Còn nếu bạn có một phòng hát rộng hàng chục m2 mà lại lựa chọn một dàn karaoke thông thường thì chất lượng âm thanh sẽ bị loãng. Vì vậy việc lựa chọn công suất của dàn âm thanh là điều quan trọng đầu tiên.

Thứ hai chính là thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Thường thì những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng sẽ mang lại cho bạn những âm thanh chuẩn và sống động. Nhưng bạn có thể phối ghép các sản phẩm từ những thương hiệu khác nhau mà vẫn mang đếnn những âm thanh sống động mà còn tiết kiệm lữa.

Thứ ba chính là Micro karaoke, ngay tư những âm thanh đầu vào chuẩn thì chất lượng âm thanh mới được chân thực như mong muốn. Chính vì vậy việc micro là một việc bạn nên chú trọng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại micro chất lượng cả không dây lẫn có dây. Nhưng theo khuyến cáo của chúng tôi thì nên lựa chọn một cặp micro có dây vì dù micro không dây có hay đến mấy cũng không thể cho chất lượng âm thanh đầu vào chân thực như micro có dây. Micro dùng cách truyền tín hiệu điện tử phát sóng trực tiếp nhưng sét về độ bền và yếu tố kinh tế không thể nào bằng được micro có dây.

Chọn lựa cấu hình dàn karaoke phù hợp cho không gian gia đình

Với diện tích một căn phòng giả trí trong mỗi gia đình chỉ khoảng 20m2 thì công suất loa bạn cần chỉ khoảng 200W. Ví dụ như một cặp loa karaoke BMB CSN 300 giá 10.700.000 đồng phù hợp cho không gian khoảng 20m2 kết hợp với bộ ampli california 468B hoặc 203N giá dao động từ 5.500.000 đến 6.500.000 sẽ cho bạn chất lượng âm thanh đầy đặn, không vỡ tiếng, hiệu ứng tốt không rú rít.
dàn âm thanh karaoke gia đình

Việc chọn đầu hát karaoke đơn thuần thì dễ, chỉ cần một chiếc đầu hát vi tính chạy đĩa 6 như Arirang hoặc Vitek có giá thành khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng là đã khiến cho bạn mãn nguyện rồi. Và không thể thiếu đó là một cắp micro chất lượng bạn có thể chọn bộ micro Shure UGX8 không dây hoặc Shupu SM 8.2 có dây cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo hơn.

Còn nếu bạn cảm thấy điều đó vẫn chưa đủ để mang lại hết những điều bạn cần thì có thểm lắp thêm một chiếc loa sub khoảng 6,5 triệu đồng cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp hơn. Bạn có thẻ lựa chọn model loa sub của Yamaha 515 hay sub của JBL.
âm thanh karaoke gia đình

Sau khi đã sắm riêng được một dàn karaoke gia đình ưng ý thì còn điều gì tuyệt vời hơn khi có những phút quây quần bên gia đình và bạn bè thưởng thức những giai điệu âm thanh vui tươi cho cuộc sống trở có ý nghĩa hơn.
 
LOA THÔNG BÁO
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Website: loathongbao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc