Nguyên nhân và cách khắc phục máy trợ giảng bị hú

Thứ hai - 07/03/2016 09:27
Máy trợ giảng bị hú, bị rè, Nguyên nhân và cách khắc phục máy trợ giảng bị hú, rè. Tư vấn mua máy trợ giảng chất lượng cao, giá thành rẻ nhất trên thị trường
Nguyên nhân và cách khắc phục máy trợ giảng bị hú

Nguyên nhân làm cho máy trợ giảng bị hú, bị rè: 

Hiện nay, Máy trợ giảng đang được sử dụng ngày càng nhiều và ngày càng có nhiều mẫu mã khác nhau, vì thế hiểu biết chính xác các chức năng về nó là rất quan trọng. Vì vậy, chúng ta càng cần phải hiểu nguyên nhân làm cho máy trợ giảng bị hú, bị rè và cách khắc phục máy trợ giảng khi bị rè:
Cách khắc phục máy trợ giảng bị hú

Máy trợ giảng được biết tới như đúng với tên gọi của nó, đây là một thiết bị hỗ trợ hoàn hảo cho các thầy giáo, cô giáo, các giảng viên trong quá trình giảng dạy cũng như các hướng dẫn viên du lịch thường xuyên phải di chuyển. Hiện nay, các thầy cô giáo đang phải giảng dạy rất nhiều tiết học, buổi học, phải nói rất nhiều nên về lâu dài nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như giọng nói. Dòng máy trợ giảng Mitsunal sẽ là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề trên. Dòng máy này vừa khuếch đại âm thanh tốt, vừa tiện cho việc di chuyển với thiết kế là một vali kéo gọn gàng.
máy trợ giảng mitsunal m8 chất lượng cao

Tuy nhiên, các thầy cô giáo không phải ai cũng hiểu hết cách sử dụng của máy trợ giảng cũng như cách khắc phục khi nó bị hú, bị rè. Hôm nay, loathongbao sẽ nói về nguyên nhân và cách khắc phục khi máy trợ giảng Mitsunal M8 nói chung và các dòng mày trợ giảng khác nói riêng bị hú rè:
Tại sao các máy trợ giảng lại bị hú?
 Trong quá trình sử dụng, chúng ta vô tình để máy bị hú, rè rất khó chịu cho người nghe. Bản chất của việc hú là:  micro bắt được âm thanh phát ra từ loa, dẫn đến việc micro bắt tiếp âm thanh của loa và phát tiếp ra loa, vòng tròn ấy lặp đi lặp lại làm cho loa bị hú liên tục dẫn đến rè loa, hỏng loa

Khắc phục hiện tượng máy trợ giảng khi bị hú bằng cách nào?

Khắc phục hiện tượng máy trợ giảng bị hú, rè cũng vô cùng đơn giản: đó là tránh để xảy ra vòng lặp trên
- Đem micro ra xa cái loa một chút: có thể treo bên hông hoặc đằng sau lưng của giáo viên
- Chỉa hướng loa chệch sang hướng khác 1 chút
- Giảm trept đi nếu hú âm vực cao
- Giảm bass đi nếu hú âm vực thấp
- Nếu phòng nhỏ quá, âm thanh dội tường vào micro thì cần giảm volume.
mua máy trợ giảng ở đâu tốt nhất

Một vài tình trạng khác thường gặp ở máy trợ giảng:

Máy trợ giảng bị rè âm thanh: Lỗi này có thể do bình hết điện hoặc micro gần hết pin. Các bạn nên dự phòng trước 1,2 cục pin để thay khi pin yếu hoặc vừa cắm sạc cho bình vừa sử dụng.
Loa phát ra âm thanh khó nghe, không rõ ràng:  Khi tiếng nói nghe không rõ là do Trept yếu và dư Bass, và ngược lại vời tình trạng hơi thé. Bạn cần chỉnh lại trept và bass vừa đủ với giọng nói của mình là được.
Khi cắm thẻ nhớ, USB nhưng không đọc được: Trong trường hợp này, trước hết bạn xem lại USB xem còn sử dụng được không? USB có nội dung cần phát không? Thông thường các máy trợ giảng hỗ trợ tốt nhất là đuôi .mp3. Nếu vẫn không đọc được thì tốt nhất mang máy đi bảo hành.

Mua máy trợ giảng ở đâu tốt nhất? bảo hành nhanh nhất? 

Hiện tại, Loathongbao phân phối các dòng máy trợ giảng với giá tốt nhất, bảo hành dài hạn nhất, tư vấn tận tâm nhất, với giá rẻ nhất trên thị trường.
Bài viết khác: Tư vấn thiết kệ hệ thống âm thanh phòng karaoke
Mọi thông tin chi tiết về máy trợ giảng, Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0932 918 555 để được tư vấn miễn phí
Niềm tin của khách hàng - Uy tín của chúng tôi
LOA THÔNG BÁO
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội (Ngay ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)
Website: loathongbao.com
Điện thoại : 0932 918 555 - 04 625 98 365

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc