Mua máy trợ giảng loại nào tốt nhất hiện nay

Thứ sáu - 04/03/2016 14:15
Bạn đang muốn mua máy trợ giảng? Bạn không biết mua máy trợ giảng loại nào tốt nhất? Mua máy trợ giảng ở đâu giá rẻ nhất? Địa chỉ nào bán máy trợ giảng uy tín?
mua máy trợ giảng ở đâu tốt nhất
mua máy trợ giảng ở đâu tốt nhất

Máy trợ giảng là gì ? Một số tính năng của máy trợ giảng cho giáo viên:

Máy trợ giảng là một bộ khuyếch đại âm thanh, thường có hai phần chính là: loa và micro. Micro là một bộ phận thu âm thanh để đưa tới loa ngoài. Máy trợ giảng thu âm thanh trực tiếp từ các giáo viên, hướng dẫn viên và đưa ra loa ngoài với âm lượng tùy chỉnh lớn hơn.
>>> Máy trợ giảng Mitsunal M8
Máy trợ giảng dùng để làm gì?
Đương nhiên, máy trợ giảng dùng để hỗ trợ các giáo viên, giảng viên, các hướng dẫn viên trong việc giảng dạy, hướng dẫn trong một môi trường có nhiều người, dùng để khuếch đại âm thanh to hơn, rõ ràng hơn. Vấn đề lớn nhất của các giảng viên, giáo viên hiện nay là việc phải giảng dayh trong nhiều giờ đồng hồ liên tục. Nếu không có sự hỗ trợ của máy trợ giảng thì họ phải nói to liên tục đối với những phòng học lớn. Vì vậy, trong các phòng học lớn, máy trợ giảng là trợ thủ đắc lực cho giáo viên, giúp buổi học thành công tốt đẹp mà giáo viên ko cần dùng nhiều sức trong việc giảng dạy.  
mua máy trợ giảng ở đâu tốt nhất

Máy trợ giảng có cấu tạo thế nào?
Một chiếc máy trợ giảng bình thường có 2 bộ phận cơ bản: micro và phần máy chính có chức năng xử lý âm thanh kết nối với loa. 

Dùng máy trợ giảng của hãng nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy trợ giảng nổi tiếng: Unizone, Tasktar, Vicboss của Hàn Quốc, hay SHUPU, AIGE, HAITIAN, máy trợ giảng của nhật bản...để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu như bạn là người Việt Nam, thích dùng hàng Việt Nam thì máy trợ giảng mitsunal là lựa chọn số 1 dành cho bạn.
Lưu ý : Không nên mua các loại máy trợ giảng cũ, có thể máy trợ giảng cũ có giá thành thấp hơn nhưng lại ko rõ nguồn gốc, những loại máy cũ này hiệu suất và pin dùng rất kém chỉ mang bực vào mình .

Nên mua máy trợ giảng loại nào tốt nhất?

Tùy thuộc vào không gian lớp học, số lượng học sinh, sinh viên để lựa chọn mua loại máy trợ giảng phù hợp. Trường hợp lớp học có 100 - 200 học viên thì một máy trợ giảng công suất lớn từ 50 - 60W là lựa chọn hợp lý. Để được tư vấn chi tiết, bạn hãy gọi trực tiếp vào số: 0932 918 555 để được tư vấn miễn phí

Địa chỉ bán máy trợ giảng tốt? Ở đâu bán máy trợ giảng rẻ nhất?

Mua máy trợ giảng giá rẻ nhất chỉ có tại loathongbao.com. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy trợ giảng hàng chính hãng với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Xem thêm bài viết khác: Tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh phòng karaoke
Mọi thông tin chi tiết về máy trợ giảng, Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0932 918 555 để được tư vấn miễn phí
Niềm tin của khách hàng - Uy tín của chúng tôi
LOA THÔNG BÁO
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội (Ngay ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)
Website: loathongbao.com
Điện thoại : 0932 918 555 - 04 625 98 365

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc