Bộ thiết bị Amply thông báo và Loa nén dùng cho Ô TÔ

Thứ sáu - 19/08/2016 04:56
Nếu sử dụng thiết bị âm thanh dùng cho ô tô thì chúng tôi là nhà phân phối uy tín nhất cho những thiết bị thông báo chuyên nghiệp, những sản phẩm thiết yếu chúng tôi phân phối đều có giấy tờ xuất nhập khẩu đầy đủ, bẩm bảo chất âm thanh tốt, thiết kế mẫu mã đẹp nhỏ gọn . bảo hành sản phẩm 36 tháng, giá cả ưu đãi nhất thị trường.
Bộ thiết bị dùng cho thông báo trên Ô TÔ
Bộ thiết bị dùng cho thông báo trên Ô TÔ

Amply và loa nén dùng cho Ô TÔ các loại chuyên nghiệp nhất


Nhiều khách hàng hiện tại đang tìm kiếm những mẫu Amply và dùng cho thông báo trên Ô TÔ, với những thiết kế cổ điển thì những dòng loa nén phóng thanh bây giờ không đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu cảu người tiêu dùng vì  nhiều lý do như : chất âm thanh không đảm bảo, kích thước quá lớn không thiết kế lắp đặt được khi sử dụng. chính vì vậy chúng tôi đã đưa ra bộ sản phẩm chuyên dùng cho âm thanh thông báo trên ô tô, khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Bộ thiết bị thông báo trên ô tô

Amply thông báo và loa nén phóng thanh dùng cho ô tô
 
Thiết bị âm thanh dùng cho ô tô


Dòng amply thông báo với thiết kế nhỏ gọn mà hiệu qur sẽ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu cho khách hàng khi sử dụng, đảm bảo chất âm thanh chuẩn, chuyên nghiệp nhất, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, công suất tối đa phù hợp với các loại loa khi thiết kế lắp đặt
Bộ amply và loa nén chuyên dụng cho ô tô.
 
Bộ thiết bị dùng cho ô tô

Với mức công suất của loa là 25w đảm bảo chất âm thanh đủ nghe trong pham vi và bán kính rộng, là dòng loa có biến áp nên khách hàng yên tâm về âm thanh, loa được dùng để lắp đặt ngoài trời, đảm bảo không bị han gỉ, chịu nắng gió thời tiết tốt,  loa và amply kết hợp để cho cahast âm tốt nhất cho người sử dụng.

xem thêm : Loa am tran 
 
Loa nén SC 25P dùng cho ô tô

Loa nén phóng thanh SHOW SC 25P dùng cho ô tô
Amply thông báo dùng cho ô tô
 
                                                         Amply sử dụng nguồn điện 220v và 12v sử dụng cho ô tô

Sản phẩm có đủ giấy tờ xuất nhập khẩu như : (C0-CQ), và các giấy tờ hóa đơn khác, sản phẩm sử dụng cho phường, làng xã.. thay các thiết bị trên loa phóng thanh của các dòng xe cứu thương xe quân đội, xe công an, …Chúng tôi luôn biết hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng, biết người dùng cần gì..từ đó đưa ra những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu khách hàng, làm hài lòng khách hàng khi sử dụng khi chỉ là lần đầu tiên.

Khách hàng mua sản phẩm tại Loa Thông Báo sẽ được bảo hành sản phẩm 3 năm, có ưu đãi tốt nhất về giá cả, và một số chương trình khuyến amix tặng kèm USB phát nhạc Bluetooth không giây để khách hàng sử dụng hiệu quả hơn.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc