4 Mẫu amply thông báo 60w tốt giá rẻ nhất tại Tiến Cường Audio

Thứ sáu - 25/01/2019 11:27
Amply thông báo loại nào tốt giá rẻ nhất hiện nay? Bạn có thể mua amply thông báo tại đơn vị nào trên toàn quốc, Tiến Cường Audio là đơn vị uy tín nhất phân phối các mẫu amply hót nhất hiện nay. Bảo hành dài hạn, giá tốt
Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Amply APU
Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Amply APU

4 Mẫu amply thông báo 60w tốt giá rẻ nhất tại Tiến Cường Audio
 

Nếu bạn đang lựa chọn amply thông báo cho hệ thống loa âm trần, loa hộp, loa nén. Mức công suất hệ thống loa của bạn từ 60w trở xuống nên chọn những mẫu amply nào? . Loại nào tốt, giá rẻ, bảo hành dài hạn nhất, loại nào có chất lượng và độ bền cao nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo những mẫu amply sau đây nhé.

1 : Amply thông báo APU USB 60W.

Thương hiệu APU là thương hiệu có uy tín nhất hiện nay. Các sản phẩm của APU đều nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn giấy tờ đầy đủ, công nghệ Châu Âu hiện đại bậc nhất thế giới. Amply APU USB 60W có đầy đủ các chức năng hiện đại nhất hiện nay như : USB, Bluetooth, FM, thẻ SD. Bạn có thể dễ dàng sử dụng với mọi mục đích khi có nhu cầu sử dụng.
 
Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Amply APU
Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Amply APU


Các linh kiện điện tử của amply được thiết kế đúng tiêu chuẩn âm thanh chuyên nghiệp. Chuẩn 100% chất lượng khi giao tới tay khách hàng sử dụng, độ ổn định cao hoạt động liên tục trong thời gian dài tốt. 

2 : Amply thông báo Toa A2060

Tiếp theo là dòng amply của thương hiệu Toa bề dày kinh nghiệm lâu đời. Toa là thương hiệu của Nhật Bản, xưởng Indonesia, hàng chính hãng, có giấy tờ hóa đơn đỏ đầy đủ. Toa đã khẳng định được chất lượng của mình lâu đời, cùng cạnh tranh với thương hiệu Bosch uy tín chất lượng.
Thông số kỹ thuật của Amply Toa A2060
Thông số kỹ thuật của Amply Toa A2060

Amply Toa có hạn chế : không có USB, FM, thẻ SD chỉ có đường line từ điện thoại và máy tính để phát nhạc. Giá thành của Toa luôn cao nhất so với các mẫu amply thương hiệu khác. Bạn nên cân nhắc lựa chọn chuẩn mẫu amply Toa khi có nhu cầu sử dụng 

3 : Amply thông báo Bosch PLE 1MA060

Amply Bosch cũng là dòng amply được lựa chọn nhiều cho các dự án âm thanh, vào thầu các công trình lớn. Dòng amply này có đa dạng công suất, chất lượng hoạt động ổn định trong thời gian dài. Amply hỗ trợ điện áp công suất đầu ra 70-100v dùng với các dòng loa âm trần, loa phóng thanh, loa hộp treo tường. 

Giá của các dòng ampily bosch cũng khá cao nên ít được dùng cho nghe nhạc gia đình. Chủ yếu vào dự án nhà nước, công ty, amply bosch hỗ trợ điều chỉnh bass treble, dây cắm từ điện thoại máy tính. Không hỗ trợ USB, Bluetooth, thẻ SD nên sử dụng chưa được đạt mục đích yêu cầu của nhiều khách hàng.
Thông số kỹ thuật của Amply Bosch PLE 1MA060 EU
Thông số kỹ thuật của Amply Bosch PLE 1MA060 EU

4: Amply thông báo Centre 60s

Tiếp theo mẫu amply thông báo tốt giá chuẩn thì có dòng amply centre 60w. Amply thông báo centre là dòng amply cũng rất ưu dùng hiện nay với dự án và nghe nhạc gia đình. Amply centre nhập khẩu có đầy đủ hoá đơn đỏ ( C0-CQ), hỗ trợ cổng cắm usb, line, FM, chỉnh bass treble theo ý người dùng.

Hoạt động ổn định cực cao trong thời gian dài, không hư hỏng, lỗi. hỗ trợ cổng cắm micro thông báo khi cần. Công suất điện áp đầu ra là 70-110v dùng với các dòng loa có biến áp.
 
Thông số kỹ thuật của amply centre 60s
Thông số kỹ thuật của amply centre 60s

==> Bạn có thể tham khảo 2 mã amply thông báo APU Centre khi có nhu cầu : Giá tốt, ổn đinh, bảo hành 12 tháng, lỗi kỹ thuật được đổi mới. 

Ưu điểm của các dòng amply thông báo

  • Thiết kế nhỏ gọn dễ vận chuyển lắp đặt
  • Đa dạng các mẫu công suất phù hợp với các dòng loa có biến áp
  • Dùng các dòng loa âm trần, loa nén phóng thanh, loa hộp treo tường
  • Hỗ trợ cổng cắm USB, Bluetooth, Line, FM...
  • Hỗ trợ đi dây loa dài đến hàng km không ảnh hưởng âm thanh
  • Độ bền hoạt động cực cao trong thời gian dài


Cung cấp amply thông báo uy tín nhất tại Tiến Cường Audio.


17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội chuyên cung cấp các mẫu amply thông báo của các thương hiệu khác nhau như : APU, Toa, Bosch. Đều là các dòng amply thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường hiện tại, có đầy đủ những tính năng quan trọng mà người dùng cần thiết sử dụng. Cam kết bán giá tốt, sản phẩm chất lượng, bảo hành 12-36 tháng, lỗi kỹ thuật được đổi mới, hỗ trợ bảo hành nhanh chóng. Vận chuyển giao hàng lắp đặt toàn quốc. Hotline: 0932.918.555 liên hệ để được tư vấn kỹ thuật và mua hàng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc