2 Mẫu loa âm trần không dây thịnh hành nhất hiện nay Tại Tiến Cường Audio

Thứ tư - 24/05/2023 00:01
Loa âm trần không dây nghe nhạc hiện nay đang rất thịnh hành. Bạn có thể mua tại rất nhiều các địa chỉ phân phối âm thanh trên cả nước. Tiến Cường Audio cũng là một trong những đơn vị uy tín nhất thị trường hiện nay về tất cả các mẫu loa âm trần hiện đại nhất.
Loa âm trần không dây wifi APU nghe nhạc hay
Loa âm trần không dây wifi APU nghe nhạc hay


enlightened2 Mẫu loa âm trần không dây thịnh hành nhất hiện nay Tại Tiến Cường Audio
 

Có 2 mẫu loa âm trần không dây cao cấp chất lượng và hiện đại nhất hiện nay, đang được áp dụng nhiều cho nghe nhạc. Vậy loa âm trần không dây là gì và phương thức hoạt động của nó thế nào? . Loa âm trần không dây được chia làm 2 loại chính đó chính là :
  • Loa âm trần không dây Bluetooth
  • Loa âm trần không dây Wifi
Xem chi tiết các mẫu loa âm trần tại đây: https://loanhapkhau.net/loa-am-tran/
Những hệ thống loa âm trần không dây này chỉ áp dụng nhiều cho nghe nhạc gia đình, spa, nhà hàng. Những hệ thống loa thông báo chung cư, tòa nhà thường dùng hệ thống thông báo có dây để sử dụng được micro thông báo. Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết về 2 loại loa âm trần thông dây nghe nhạc này nhé.

heart Loa âm trần không dây Bluetooth.


Mẫu loa âm trần nghe nhạc không dây bluetooth có đại diện là chiếc Loa âm trần Bluetooth APU CS20B là dòng loa của công nghệ Đức. Loa âm trần không dây APU hoạt động dựa trên nguyên tắc phát tín hiệu Bluetooth 3.0, kết nối điện thoại phát bluetooth nghe nhạc dễ dàng, đơn giản. Bạn không cần phải đi dây khó khăn mất thẩm mỹ vì chỉ cần lắp loa lên trần cấp nguồn điện cho nó là có thể hoạt động được. Không cần bất kỳ chiếc amply nào cả, nó có thể chạy được 1 đôi để có âm thanh hay nhất cho người nghe.

Hạn chế : Loa âm trần không dây bluetooth tầm phát bluetooth chỉ khoảng 20m không có vật cản.  Nếu gặp kính, tường thì sẽ bị kém tín hiệu đi, chính vì thế nó thường được dùng để nghe nhạc phòng khách, phòng ngủ.. với diện tích tầm trung. Không thể lắp chung nó với nhiều chiếc khác cùng một không gian khách hàng nên lưu ý.

Bạn có thể tham khảo ngay chiếc Loa âm trần Bluetooth APU CS20B có tại Tiến Cường Audio đang được lắp đặt khá nhiều hiện nay.

Hiện nay chúng tôi bán với giá tốt nhất cho khách hàng sử dụng với mục đích nghe nhạc. Bạn cần tư vấn về các mẫu loa âm trần bluetooth thông dụng nhất hiện nay có thể liên hệ với chúng tôi  qua Hotline: 0932.918.555

Đặc điểm của dòng loa Bluetooth APU CS20B có công suất 20w, có tiếng bass cực đỉnh, trung rõ, treble sáng. Bạn có thể nghe các dòng nhạc như : Nhạc trữ tình, không lời, có lời, nhạc sôi động.. 


heart Loa âm trần không dây Wifi


Dòng loa tiếp theo cao cấp hơn hiện đại hơn đó là Loa âm trần không dây Wifi công nghệ Đức. Một dòng loa được khá nhiều khách hàng tìm kiếm trong thời gian qua, được hiển thị qua kết quả tìm kiếm tổng hợp trên google. Hiện tại đang rất là hót, giá mềm dễ sử dụng.

Điểm mạnh
: Loa hoạt động theo phương thức phát wifi và kết nối nghe nhạc. Chính vì kết nối theo kiểu sóng wifi nên tín hiệu sóng cực khỏe không bị rè hay kém tín hiệu. Bạn có thể đứng quanh các khu vực nhà bạn và có thể lựa chọn phát được những bài hát yêu thích của mình.
Loa âm trần không dây wifi APU nghe nhạc hay
Loa âm trần không dây wifi APU nghe nhạc hay

Mẫu loa âm trần không dây Wifi là dòng loa cao cấp nhất thời điểm hiện tại năm 2019. Loa có tiếng bass hay, êm, đôi khi cũng có phần sôi động với những bản nhạc khác nhau.

Tiến Cường Audio có mẫu loa âm trần Wifi APU TC20A mẫu loa âm trần được rất nhiều khách hàng đón nhận và sử dụng năm vừa qua. Mời bạn tham khảo thực tế hình ảnh tại.

 

enlightened Ưu điểm của các dòng loa âm trần không dây.


Loa âm trần không dây hoạt động hiện đại và đơn giản dễ sử dụng. Loa có thiết kế liền công suất, không cần dùng amply vẫn sử dụng bình thường và hiệu quả. Loa có thể lắp được với nhiều địa điểm như phòng khách, phòng ngủ, quán cafe...
Loa có công suất 20w phục vụ cho phòng với diện tích 20-25m2 đủ âm thanh, bass trung treble đầy đủ. Đi đầu công nghệ âm thanh cao cấp hiện đại nhất hiện nay, chuyên phục vụ cho nghe nhạc. Sạch sẽ, gọn gàng, cực kỳ thẩm mỹ khi lắp đặt các mẫu loa âm trần không dây này. 

 

enlightened Khuyến mãi giảm giá tại Tiến Cường Audio khi mua loa âm trần.


Tiến Cường Audio phân phối rất nhiều các mẫu loa âm trần thông dụng nhất hiện nay. Các thương hiệu nổi tiếng như Toa, APU, Bosch, JBL chúng tôi đang giảm giá sản phẩm để khách hàng sử dụng. Cam kết các mẫu loa đều có âm thanh chuẩn, thương hiệu nổi tiếng, độ bền cao . Có đầy đủ giấy tờ hóa đơn ( C0-CQ ) chuyên cung cấp thi công cho các dự án nhà nước, công ty. 

Tổng số điểm của bài viết là: 60 trong 12 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 12 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc