Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


Những dòng loa karaoke chất lượng tốt nhất hiện nay

Những model loa karaoke cho chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay, giá rẻ hàng chính hãng. Dòng loa karaoke JBL, am thanh karaoke BMB hay model loa Bose 301 seri
loa karaoke chất lượng

Những model loa karaoke tốt nhất hiện nay

Một sản phẩm loa karaoke chất lượng dùng để lắp đặt cho gia đình hay các cửa hàng kinh doanh dịch vụ âm nhạc thì nó không chỉ phải đáp ứng được những thông số kỹ thuật giúp truyền tải âm thanh tốt mà nó còn phải có những nét thiết kế bắt mắt, sang trọng tạo cảm giác thích thủ cho người trực tiếp sử dụng.
loa karaoke chất lượng

Với nhiều người tưởng rằng những sản phẩm ấy sẽ vô cùng đắt đỏ nhưng không phải vậy. Hãy đến với chung tôi Loa Thông Báo, chúng tôi luôn cam kết với quý khách hàng những sản phẩm chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng mà giá rẻ bất ngời. Hơn nữa để khẳng định chất lượng cho từng sản phẩm chúng tôi luôn áp dụng chế độ bảo hành chính hãng dài hạn cho mọi sản phẩm.

Model loa karaoke JBL RM101

Cái nhìn đầu tiên về RM101 ta có thể thấy một phong cách thiết kế khá độc đáo. Loa có thiết kế toàn dải loa bass kích thước khá lớn 250mm và hai loa test có công suât 175W. màng loa gân xếp cho âm thanh tần số cao ấm, tươi và rõ ràng
loa karaoke jbl rm101

Thông số kỹ thuật của RM 101

  • Công xuất: 70W/350W
  • Độ nhạy: 92dB
  • Trợ kháng: 8Ω (ohms)
  • Tần số: 1.600 Hz
Với những thông số kỹ thuật này cùng những nét thiết kế độc đảo giúp âm thanh truyền tải một cách tốt hơn, âm trong có độ trầm. Chính vì vậy nó luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe cũng như người hát và cũng nhờ vậy mà nó đã tạo lên đăng cấp cho các dòng sản phẩm loa JBL

Model loa Bose 301 Seri IV

Model Bose 301 seri IV không chỉ sử dụng trong dàn âm thanh karaoke kinh doanh hay gia đình mà nó còn sử dụng như một thiết bị âm thanh hội trường. Loa được đặt trong một hộp gỗ sang trong nên ngay từ cái nhìn đầu tiên ta có thể thấy những nét thiết kế bắt mắt đầy sang trọng của sản phẩm.
loa karaoke Bose 301 seri IV

Hơn nữa tại Seri IV này loa còn có công tắc trượt cho lựa chọn âm độ là TREBELE, và FLAT nên nó có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau như để âm Trebele đặt tại phòng diện tích rộng hay chế độ Flat dùng cho phòng diện tích nhỏ.

Thông số kỹ thuật của 301 seri IV

Công suất: 150 W 
Tần số Min: 100Hz
Tần số Max: 150kHz
WAY: 2WAY
Màu sắc: đen hoặc vân gỗ
Trở kháng: 8Ω (ohms)
Mức độ âm thanh:100dB

Loa karaoke BMB CSN 455E

Là một thương hiệu tiếng trên thế giới BMB luôn cung cấp cho thị trường những model loa âm thanh chất lượng. Nếu nói về các sản phẩm loa âm thanh karaoke của BMB thì không thể không nhắc tới model CSN 455E.
củ bass loa BMB CSN 455E

Với thiết kế chuẩn củ bass của loa karaoke cs 455e cho chất âm chuẩn âm bass mạnh sâu, màng loa được sản xuất bởi nhật bản chất liệu tốt, có độ đàn hồi chuẩn,hoạt động bền với thời gian sử dụng.với thiết kế nam châm lớn cho âm thanh trong sáng mạnh mẽ hơn. 3 đường tiếng loa hoạt động với âm thanh cực chuẩn, phù hợp với tất cả các thể loại nhạc nhạc trẻ, nhạc vàng...  cho chất âm trong sáng, bass nhẹ nhàng êm ái, hiệu ứng ECHO nổi bật khi kết hợp với amply karaoke
loa karaoke BMB CSN 455E

Thông số kỹ thuật của CSN 455E

Công xuất: 450W
Hệ thống 2 đường 3 loa
Trở kháng: 8Ω
Bát loa âm cao: 8cm
Bat loa trầm: 25cm

Trên đây là 3 mẫu loa karaoke thường được người tiêu dùng lựa chọn để lắp đặt cho các phòng hát karaoke gia đình hay các phòng hát thương mại bởi hình dãng mẫu mã đẹp, âm thanh chất lượng.

Để biết chi tiết về các sản phẩm loa âm thanh karoke hay micro karaoke quý khách có thể liên hệ theo Hotline: 0932.918.555 – 0462598635 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.
 
LOA THÔNG BÁO
Mang cả thế giới âm thanh đến với khách hàng
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Website: loathongbao.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây