Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


Cách lựa chọn micro không dây cho hệ thống âm thanh hội trường

Cách lựa chọn micro không dây, loa hội trường cho hệ thống âm thanh hội trường hoàn hảo nhất, đạt hiệu quả cao trong mọi sự hiện
Cách lựa chọn micro không dây cho hệ thống âm thanh hội trường

Tại sao bạn không lựa chọn một bộ micro không dây shure cho dàn âm thanh đám cưới hội trường của mình để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời hay thậm chí là giảng dạy?

Micro không dây là một thiết bị có thể hỗ trợ người nói, người hát không phải tốn quá nhiều sức lực khi lên biểu diễn. Micro trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều chủng loại, đa dạng, từ có dây, không dây, đến micro cài áo, cài đầu .....
Lợi ích của micro không dây shure trong hệ thống âm thanh hội trường:

1. Điều đầu tiên phải nói đến là yếu tố an toàn của micro đối với hệ thống âm thanh hội trường:

 Nếu 1 bộ micro có dây thông thường sẽ rất dễ có khả năng bị hở điện ở dây gây điện giật rất nguy hiểm cho người dùng thì với micro không dây shure bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó. Thiết kế không dây gọn gàng, dễ di chuyển và năng lượng dự trữ bằng pin AA giúp bạn có thể an tâm tuyệt đối khi thao tác.

2. Thiết kế micro không dây nhỏ gọn và tiện dụng:
Vì không có dây nên micro không gây vướng víu khi lên biểu diễn trên sân khấu, đó là điều mà micro có dây không bao giờ làm được. Bạn có thể di chuyển trong sự thoải mái vô cùng mà không cần phải chú ý đến sợi dây đang nằm loằng ngoằng ở đâu đó.

3. Giá thành của micro không dây đi kèm với chất lượng:
Chất lượng âm thanh ổn định, chống hú khiến bạn tự tin hơn khi lên biểu diễn.

4. Bạn có thể mang micro không dây đi bất cứ nơi đâu cần thiết:
Những bữa tiệc ngoài trời trở nên tiện dụng hơn, đặc biệt là sử dụng cho dàn âm thanh hội trường.

20150511111337 doisong mc lanh da vi xin trang phao tay cho bao lut 4

>>> Xem thêm: Micro không dây Shure UGX9​

==> Vậy thì tại sao bạn không lựa chọn một bộ micro không dây cho dàn âm thanh hội trường hay sân khấu để tổ chức những bữa tiệc, sự kiện ngoài trời hay thậm chí là giảng dạy và ca hát, ....

Không phải ai cũng biết cách lựa chọn một chiếc micro để nói hay để hát một cách hoàn hảo. Dưới đây là một số bật mí nhỏ để bạn lựa chọn một chiếc micro phù hợp với sự kiện của mình

Test micro không dây cho hệ thống âm thanh hội trường như thế nào là chuẩn nhất?

- Bạn nên mang 2 bộ micro ra để có thể kiểm tra và so sánh sự khác biệt của nó nhé. Từ đó bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho thiết bị mình cần.

- Thử nói vài tiếng như : "alo, 1, 2, 3..." hoặc hát một đoạn bài karaoke tủ của mình thử xem thế nào nhé. Để xem tiếng của bạn ra loa có bị rè, không rõ lời, hay bị vọng gì không nhé? Một chiếc micro tốt nhất là khi bạn hát hoặc nói không tốn quá nhiều công sức.

- Tăng giảm echo để nghe rõ xem tính chất chân thực của chiếc Micro bạn đang cầm, hãy kiểm tra độ nhạy bằng cách đưa chiếc micro ra xa dần dần, rồi đưa lại gần xem micro có bị hú tiếng hay không?
 

Micro không dây chất lượng cao

Giá cả micro không dây thế nào? Chế độ bảo hành của micro không dây, loa hội trường ra sao?

- Không phải micro cứ có giá cao là hát sẽ hay. Mà là micro nào mới phù hợp với giọng hát của bạn. Khi mua bạn nên thử cả 2 chiếc micro có giá ngang nhau để có thể cảm nhận được sự khác biệt nhé. Chiếc nào phù hợp với giọng hát của bạn nhất và đáp ứng được vấn đề mà bạn yêu cầu hơn thì bạn chọn micro đó.

- Chế độ bảo hành : bạn nên lựa chọn một nơi chuyên bán các sản phẩm thiết bị âm thanh có uy tín, và chế độ hậu mãi tốt. Thời gian bảo hành lâu không đồng nghĩa với việc sản phẩm đó tốt hay không. Bạn lưu ý rằng quan trọng nhất là chế độ sau bảo hành như thế nào? Và chính sách của công ty bán sản phẩm đó ra sao?

Mọi thông tin chi tiết về cách lựa chọn micro. Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0979.140.120 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí

Niềm tin của khách hàng - Uy tín của chúng tôi

LOA THÔNG BÁO

Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiễn - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội (Ngay ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)
Website: loathongbao.com
Điện thoại : 0979 140 120 - 04 625 98 365 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây