Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


Tầm phát xa của loa nén được bao nhiêu mét

Giải đáp thắc mắc của khách hàng tầm phát âm thanh của loa nén được bao nhiêu mét. Chúng tôi xin giải đáp một số thắc mắc của khách hàng để có kinh nghiệm hơn trong việc chọn lựa dòng loa đủ tiêu chuẩn.
Biểu đồ tầm phát loa nén để khách hàng tham khảo
Tầm phát xa của loa nén được bao nhiêu mét ? câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra. Chúng tôi xin giải thích câu hỏi của khách hàng một cách dễ hiểu nhất. Nếu như vậy khách hàng cần phải nắm bắt được cấu tạo của loa nén là gì ?
Loa nén chạy điện áp 70-100v loa có tích hợp biến áp nên có thể đi dây xa hàng km mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Loa thường được lắp tại phường xã, xóm.. với diện tích rộng.
Loa nén Toa hàng nhật bản chất lượng cao
Loa nén Toa hàng nhật bản chất lượng cao
 

Loa nén phóng âm thanh được bao xa ?


Đối với các dòng loa nén công suất từ 10w tầm phát âm thanh trong khoảng 50m2 , loại 30w có tầm phóng khoảng 500-600m. Nếu không gian rộng thì nên chọn loa có công suất từ 30-50w. Bạn có thể xem thông số và tầm phát theo biểu đồ sau đây.
 
Biểu đồ tầm phát loa nén để khách hàng tham khảo
Biểu đồ tầm phát loa nén để khách hàng tham khảo

Khi mua loa nén nên chọn Thương hiệu Toa


Loa nén Toa là thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường hiện nay. Công nghệ Nhật Bản, xưởng sản xuất đặt tại Indonesia, sản phẩm có đầy đủ giấy tờ ( C0-CQ ). Một số mẫu loa chuyên dụng của Toa như TC631, 631M, 615, 615M, SC, 630, 630M.. Phụ thuộc vào diện tích cần thông báo để lựa chọn được số lượng loa phù hợp và công suất loa đủ tiêu chuẩn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây