Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


Loa âm trần nghe nhạc rimix, sàn cực đỉnh | Bạn có tin không ?

Loa âm trần chơi nhạc rimix có được hay không ? Loa âm trần có tiếng bass là có thể chơi được nhạc sàn rimix liệu có phải thế không.
Loa âm trần tiếng bass khủng nhất hiện nay


MẪU LOA ÂM TRẦN CHƠI NHẠC BỐC RIMIX, SÔI ĐỘNG

 
Hôm nay Tiến Cường đã cho ra mắt mẫu loa âm trần nghe nhạc phải nói là hiếm nhấy thị trường. Mẫu loa âm trần có thể chơi được đa dạng các thể loại nhạc cũng đang rất lạ lẫm với khách hàng. Vậy Bạn có tin loa âm trần có thể chơi được nhạc sàn không ? cùng tìm hiểu nhé.

Đặc điểm của loa âm trần thông thường.

Loa âm trần thông thường chỉ chơi được các thể loại nhạc như nhạc không lời, nhạc vàng, nhạc spa nhẹ nhàng sâu lắng. Các dòng loa thường đời cũ có thiết kế bass và nam châm nhỏ nên âm thanh không được to, uy lực nên nghe nhạc sàn, rimix yếu, rè không chạy nổi.
Thiết kế bass loa với đường kính bé, công suất loa nhỏ chơi nhạc sàn không nổi, thường chạy công suất qua củ biến áp nên không thể chơi nhạc khủng đươc.

 

Loa âm trần chơi nhạc rimix, sàn là loại nào ?


Loa âm trần APU AUX DIO 168 là dòng loa âm trần xuất xứ đài loan, với thiết kế cấu tạo bass cực to, đường kính 20cm. Lòa dòng bass loa đồng trục bass loa tổng hợp bằng vải nên chơi nhạc mạnh với độn đàn hồi tốt hơn. Loa chơi nhạc với amply karaoke trở kháng 8ohm, không chạy điện áp 70-100v nên không bị nén công suất.
 
Loa âm trần chơi nhạc sàn, rimix hay nhất hiện nay

Loa âm trần chơi nhạc sàn, rimix hay nhất hiện nay
Sở hữu bass và nam châm cực to tiếng ra cực bốc, khi treo lên trần nó sẽ được cộng hưởng tiếng bass sâu hơn, êm hơn và chân thực hơn.
 

Thông số kỹ thuật của loa.

 

  • Built-in 100V / 70V

  • Công suất 20w

  • biến áp In-trần loại loa 6.5 ”

  • đơn vị điều khiển giấy nón công suất đánh giá ở 10W-20W

  • Độ nhạy cao (90 ± 2dB) ABS

  • Màu ngà trắng nhựa kỹ thuật


Tham khảo : Amply dùng cho loa âm trần nghe nhạc
 

Nên chơi loa theo đôi để có âm thanh Streo hay hơn.
 

Chơi loa thông thường phải chơi theo đôi thì mới hay được. Loa mở một chiếc là âm thanh mono khó nghe và bạn cảm thấy âm thanh không được ưng. Nếu mở 1 đôi thì sẽ làm âm thanh streo nghe hay hơn rất nhiều bạn nên biết. 

===> Liên hệ Hotline : 0979.140.120 để được các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tại Tiến Cường tư vấn cho bạn. Bạn có thể gửi thông tin yêu cầu vào gmail : tiencuongaudio@gmail.com. Nếu có thời gian hãy đến công ty theo địa chỉ : 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để test nghe thử các dòng âm trần hay nhất hiện nay, miễn phí vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt giao hàng khi đặt hàng trên toàn quốc. Bảo hành 12-36 tháng, lỗi kỹ thuật đổi mới.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây