Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


Hướng dẫn người dùng chọn loa âm trần theo nhu cầu sử dụng.

Thông thường thì loa âm trần khi mới có trên thị trường thì chủ yếu là để tông báo, còn nghe nhạc thì rất ít, vì loa âm trần thời đó chất lượng âm thanh còn kém tiếng chói, khó nghe nên chỉ được dùng để thông báo là chủ yếu. Sử dụng tại các bệnh viện, các hành lang tòa nhà chung cư... Nhưng hiện tại thì đã có những dòng sản phẩm loa âm trần chuyên dụng cho nghe nhạc đã được sáng tạo hơn là có tiếng bass, âm trầm tốt, nghe nhạc hay, sử dụng cho quán cafe, spa thẩm mỹ viện.

Loa âm trần được phân chia thế nào theo nhu cầu sử dụng


Vậy cách chọn loa âm trần thế nào cho đúng với nhu cầu sử dụng hiện tại của mình, chúng ta cần xác định nhu cầu sử dụng dùng để thông báo hay nghe nhac.

Nếu dùng cho nghe nhạc :

Có những mã loa âm trần nghe nhạc chuyên nghiệp của Đức âm thanh chuẩn, tiếng bass ấm, thiết kế đẹp có giấy tờ hóa đơn đầy đủ, chuyên sử dụng cho nghe nhạc tại các quán spa thẩm mỹ viện, hoặc một số các công trình lớn phục vụ cho nhu cầu thư giãn của khách hàng. Nhiều người đã dùng và đánh giá âm thanh của các dòng loa Đức rất chuẩn, tiếng sáng, ấm áp dễ nghe. Một số mã tiêu biểu của các dòng loa OBT của Đức dùng để nghe nhạc chuyên nghiệp như :

Loa âm trần OBT 605 công suất 5-10W nghe nhạc gia đình và những khu spa thẩm mỹ viện không gian vừa phải.
 
loa am tran 605 copy

Loa âm trần OBT 605 công nghệ Đức, âm thanh chuyên nghiệp về nghe nhạc nhẹ
 
Cách lắp đặt thế nào chuẩn nhất về loa âm trần nghe nhạc OBT 605, qua hình ảnh bên dưới người dùng có thể có thêm iến thức thực tế về lắp loa âm trần .
 
lap dat loa am tran 605
Hoặc một số mã khác cũng của OBT công suất lớn hơn, chất âm thanh to hơn, sử dụng với phạm vi rộng hơn như:

Loa âm trần nghe nhạc nhẹ OBT 511 : Với mức công suất là 20w thiết kế kiểu dáng chống bụi chống chuột, bảo vệ mang loa bền hơn.
 
loa âm trần OBT 511
Nghe nhạc với tiếng Bass ấm hơn, chất âm thanh êm hơn
 
Mã âm trần OBT 611 cũng thiết kế tương đồng như OBT 511 nhưng thiết kế to hơn một chút và công suất cao hơn 10W, đều là dòng âm trần đời mới của Đức. Bảo hành 12-36 tháng.

Loa âm trần chuyên dùng cho thông báo :

Nhũng mã loa chuyên dùng cho thông báo là những mã loa của Toa, âm thanh tiếng lời ro phục vụ cho thông báo ở các sảnh bệnh viện, các hành làn của các tòa nhac, chung cư, ít được dùng để nghe nhạc, kiểu dáng của Toa cũng có đôi chút hạn chế và chống bụi, chống nước và côn trùng kém. Là hàng chính hãng của Toa Nhật Bản, xưởng ở indonesia, bảo hành 12-36 tháng.

Loa âm trần thông báo Toa PC 648 công suất 3-6w
 
loa am tran toa nhat

Loa âm trần thông báo Toa PC 648 dùng cho thông báo chuyên nghiệp
Mặt trước của sản phẩm :
 
loa am tran Toa

Toa nổi tiếng về âm thanh thông báo từ lâu đời, Toa có thương hiệu về sản phẩm  như các dòng loa phóng thanh Toa, và một số những ma loa khác đều có chất lượng và độ bền cực tốt, mưa nắng ngoài trời không ảnh hưởng đến độ hoạt động oone định của Loa. Khách hàng biết nhiều đến Toa và biết nhiều đến những sản phẩm tốt nhất, chuẩn nhất của đất nước Nhật Bản.


xem : Cách lựa chọn loa âm trần theo nhu cầu sử dụng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây