Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


Hãy chọn loa âm trần APU nếu bạn lắp chuyên nghiệp cho nghe nhạc

Loa âm trần APU chuyên dùng cho nghe nhạc, củ nam châm to, tiếng bass khỏe, trung, treble hài hòa, chuyên dùng cho nghe nhạc gia đình, spa, nhà hàng, khách sạn.
Loa âm trần APU chuyên dùng cho nghe nhạc
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các mẫu loa cũng khá nổi tiếng như Toa, Bosch, JBL, Show. Nhưng bạn muốn lắp để nghe nhạc nên chọn loại nào và loại nào vừa tốt giá lại rẻ.
 

Loa âm trần APU sản xuất chuyên dùng cho nghe nhạc cao cấp hiện nay.


Các mẫu loa âm trần APU được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của Đức, tiêu chuẩn công nghệ âm thanh Châu Âu. Đạt đủ các chỉ số yêu cầu của khách hàng một cách khắt khe nhất, hoàn hảo nhất hiện nay. Nhập khẩu chính hãng có hóa đơn đỏ ( C0-CQ ), kiểm tra nghiêm khắc và khắt khe nhất về chất lượng âm thanh. Loa âm trần thương hiệu APU có những tính năng đời mới chúng tôi tin chắc rằng không có dòng loa nào có được. 

Tại sao loa âm trần APU lại ưu dùng cho nghe nhạc.

Loa âm trần thương hiệu APU có thiết kế củ bass cực to, củ nam châm đồ sộ, nên cho tiếng bass rõ và sâu hơn. Tiếng trung và treble hài hòa cho người nghe cảm nhận được âm thanh chân thực nhất. Loa được tiết kế đúng tiêu chuẩn kỹ thuật âm thanh hàng đầu thế giới nên hoàn hảo là điều đương nhiên. Thẩm mỹ với những đường nét bên ngoài của loa, trắng sáng phù hợp với mọi không gian khi lắp đặt, nhựa vỏ loa bằng chất liệu ABS chống phai màu, an toàn cho sức khỏe.

Tham khảo : combo 4 loa âm trần 1 amply APU 60w giá 3.000.000vnd
Combo cấu hình loa âm trần nghe nhạc hay, giá rẻ, cho shop thời trang, spa

Combo cấu hình loa âm trần nghe nhạc hay, giá rẻ, cho shop thời trang, spa

Vì sao loa âm trần thương hiệu Toa, Bosch, Show không được dùng nhiều cho nghe nhạc.

Thiết kế củ nam châm bé, tiếng bass yếu, chủ yếu là tiếng trung và treble nên được ứng dụng nhiều cho thông báo. Nghe nhạc rất ít được chọn lựa vì tiếng nhạc thể hiện ra thiếu nhiều các dải quan trọng nên âm thanh bị hạn chế. Thiết kế loa có phần không được bắt mắt khi thiết kế lắp đặt trên trần.

 

Kết hợp loa âm trần APU với Amply nào đồng bộ cho âm thanh hay nhất.


Amply APU là dòng amply tiêu chuẩn, hỗ trợ các tính năng : FM, Bluetooth, USB, thẻ SD, line, phân nhiều vùng loa và điều chỉnh được âm lượng từng vùng khác nhau. Hãy chọn lựa ngay nếu bạn thực sự đang có nhu cầu.
 

Cần tư vấn hoặc mua loa âm trần APU hãy đến với Tiến Cường Audio.


Địa chỉ cung cấp loa âm trần uy tín số 1 thị trường hiện nay, cam kết chuẩn 100% chất lượng. Khách hàng có thể test thực tế tại 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội, tư vấn, so sánh các mẫu loa thực tế để khách hàng chọn lựa được mẫu loa ưng ý nhất. Tất các mẫu loa của Tiến Cường phân phối đều được bảo hành 12 tháng, lỗi kỹ thuật đổi mới, hỗ trợ giao hàng, lắp đặt toàn quốc.Liên hệ Hotline: 0932.918.555 để được tư vấn hỗ trợ.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây