Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


Cách đấu chiết áp volume cho loa âm trần chuẩn kỹ thuật 100%

Cách đấu chiết áp Volume, chiết áp điều chỉnh âm lượng. Bạn có thể đấu chiết áp nhanh gọn chỉ vẻ vẹn trong vòng 1 phút khi tham khảo bài viết này. Chúng tôi tin rằng bài viết này sẽ có thông tin hữu ích nhất cho bạn.
Một số dòng chiết áp tiêu chuẩn nhất hiện nay
Chiết áp là gì ? 

Chiết áp được gọi như là  ( chiết áp điều chỉnh âm lượng ) là thiết bị có thể điều chỉnh được mức âm thanh to nhỏ tùy theo ý người sử dụng, có thiết kế nhỏ gọn đơn giản.

Tham khảo : Bộ phân 16 vùng APU H0816 

Chiết áp có mấy loại thương hiệu và công suất.


Chiết áp có loại thương hiệu, APU, Toa, Bosch, OBT, và có các mức công suất giao động từ 10w-20w, 30w-60w-120w phù hợp với từng mục đích người sử dụng . Bạn cần dùng hãy lựa chọn công suất phù hợp với cả hệ thống loa chạy ổn định không thiếu công suất.
 

Những dòng loa nào dùng được chiết áp.


Một số dòng loa điện áp như loa âm trần nghe nhạc, loa hộp thông báo hay loa cột, loa nén mới có thể dùng được với chiết áp volume. Ngoài ra những dòng loa karaoke chạy trở kháng không thể chạy được chiết áp, điều này bạn nên biết .
 
Loa âm trần dòng loa thông dụng để lắp chiết áp
Loa âm trần dòng loa thông dụng để lắp chiết áp

===> Chú ý : Không đấu chiết áp với các dòng amply khác dòng và loa khác loại điều này sẽ dần đến cháy loa và amply. Hãy dùng Amply chuyên dùng cho loa âm trần để có được chất lượng âm thanh tốt nhất.
 

Phương pháp đấu chiết áp volume cho loa âm trần chuẩn kỹ thuật.


Cách mắc chiết áp volume cực kỹ đơn giản, bạn chỉ cần xem qua những thông tin chúng tôi đưa ra và tham khảo phương pháp đấu chỉ 3 phút là bạn hoàn toàn đấu thành công chiết áp loa âm trần.
 
Cách đấu chiết áp volume trong hệ thống âm thanh thông báo
Cách đấu chiết áp volume trong hệ thống âm thanh thông báo

Chiết áp sẽ hoạt động theo sơ đồ sau : Amply ---> Chiết áp----> Loa . Chiết áp điều chỉnh âm lượng loa sẽ có 2 vế, Inputout Put có nghĩa là nhận tín hiệu và xuất tín hiệu âm thanh. Từ amply chúng ta sẽ đấu xuất công suất vào cổng INPUT của chiết áp và đấu thêm 1 dây vào cổng OUTPUT của chiết áp đấu lên loa . Như vậy thôi là bạn đã hoàn toàn đấu thành công hệ thống chiết áp với mục đích sử dụng của mình.
 

Địa chỉ bán chiết áp tại Hà Nội 


Số 27 ngõ 70 Nguyên Hoàng Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm - Hà Nội là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng chiết áp âm thanh, đa dạng về công suất, đa dạng về thương hiệu, phục vụ các yêu cầu của người dùng đúng mục đích đúng tiêu chuẩn. Ngoài ra cần hỗ trợ mua hàng, hỗ trợ kỹ thuật bạn có thể liên hệ Hotline : 0979.140.120 dể được tư vấn miễn phí, hỗ trợ lắp đặt tại công trình, giao hàng miễn phí toàn quốc.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây