Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


Âm thanh văn phòng | Bộ loa đài amply micro dùng cho văn phòng

Tiến Cường Audio chuyên cung cấp hệ thống âm thanh văn phòng tiêu chuẩn. Các thiết bị có đầy đủ giấy tờ hóa đơn ( C0-CQ ) nhập khẩu chính hãng.
Tiến Cường lắp đặt âm thanh văn phòng tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất

ÂM THANH VĂN PHÒNG

Âm thanh văn phòng hiện nay đang được ứng dụng nhiều. Một hệ thống âm thanh dùng cho văn phòng bao gồm những thiết bị gì ? Phương thức hoạt động của nó thể nào, mời bạn tham khảo hệ thống âm thanh tiêu chuẩn dùng cho văn phòng tại Tiến Cường Audio.
 

Mục đích sử dụng hệ thống âm thanh cho văn phòng.


Dùng cho thông báo..báo tin hoặc mở nhạc nghe du dương trong những lúc nghỉ ngoài giờ thư giãn đầu óc khỏi căng thẳng mệt nhọc. Dùng để thông báo khẩn khi có vấn đề nào đó cần thông báo từ quầy lễ tân đến tất cả không gian làm việc hoặc tòa nhà .
 

Yêu cầu đáp ứng của hệ thống âm thanh văn phòng


Âm thanh tiêu chuẩn, hay, rõ ràng, độ hoạt định ổn định nhất, dễ sử dụng. Sản phẩm phải rõ nguồn gốc xuất xứ có đầy đủ ( C0-CQ ) hóa đơn đỏ khi cần thiết cho các công ty.
 

Một hệ thống âm thanh văn phòng tiêu chuẩn bao gồm các thiết bị
 

Tiến Cường Audio setup các hệ thống âm thanh cho văn phòng tiêu chuẩn nhất, phù hợp với tất cả các yêu cầu, nhu cầu của người dùng bao gồm :
  • Hệ thống loa thông báo, nghe nhạc nhẹ
  • Amply thông báo
  • Bộ hẹn giờ làm việc tự động
  • Bộ chọn vùng âm thanh
  • Micro cổ ngỗng thông báo
  • Dây jack kết nối tín hiệu

===> Cấu hình âm thanh đủ tiêu chuẩn dùng cho văn phòng bao gồm các thiết bị như trên, đảm bảo ổn định, âm thanh hay, giá tốt, phục vụ đúng mục đích cho người dùng. Hệ thống này chúng tôi đã lắp cho rất nhiều văn phòng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.


Chức năng sử dụng của các thiết bị.


1 : Hệ thống loa thông báo, nghe nhạc.

Thường thì hệ thống trần của các văn phòng công ty được thiết kế trần thạch cao chính vì thế loa âm trần và loa hộp là 2 dòng loa phù hợp nhất hiện nay bạn cần tham khảo. 
Loa âm trần dùng cho hệ thống âm thanh văn phòng
Loa âm trần dùng cho hệ thống âm thanh văn phòng
 
Âm thanh của loa âm trần hay hơn, thực tế hơn các dòng loa khác, loa âm trần và loa hộp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay cho không gian âm thanh phòng họp, âm thanh phòng học bởi chất âm thanh chân thực nhất, hoàn hảo nhất.

2 : Amply thông báo.

Amply thông báo là amply dùng để chạy các dòng loa thông báo nghe nhạc nhẹ. Từ công suất và số lượng loa bạn sẽ tính được công suất amply cần dùng. Amply thông báo bắt buộc phải có trong hệ thống dàn âm thanh, nếu không có sẽ không sử dụng được. Amply thông báo APU là dòng amply hiện đại nhất, chuyên nghiệp nhất với nhiều tính năng nhất hiện nay. Suất công suất ra loa theo công suất điện áp 70-100v.

 
Amply thông báo dùng cho hệ thống âm thanh văn phòng
Amply thông báo dùng cho hệ thống âm thanh văn phòng

3 : Bộ hẹn giờ làm việc tự động. 

Bộ hẹn giờ làm việc tự động được ứng dụng rất nhiều, với chức năng hẹn giờ làm việc, hẹn giờ giải lao và giờ tan việc công sở. Bộ thiết bị này được cài đặt trên phần mềm máy tính nên giờ chuẩn xác 100% không sai lệch. Có thể cài nhạc theo ý thích của mỗi người, chính vì thế nó được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay cho các hệ thống âm thanh văn phòng tại Hà Nội.
Bộ hẹn giờ làm việc tự động văn phòng công ty

 
4 : Bộ chọn vùng âm thanh

Bộ chọn vùng âm thanh có tác dụng tắt mở cac vùng âm thanh cần thông báo để không ảnh hưởng đến các vùng khác nhau. Bạn có thể chia vùng lên đến 16 vùng loa khi có nhu cầu. Hiện nay chúng tôi đã nhập khẩu mẫu amply có tích hợp phân 6 vùng và điều chỉnh âm lượng các vùng khác nhau. 
Bộ phân 10 vùng âm thanh chuyên nghiệp
Bộ phân 10 vùng âm thanh chuyên nghiệp

5 : Micro thông báo

Bạn có thể lựa chọn 2 loại micro có dây hoặc micro không dây, nếu bạn phát hệ thống thông báo tại khu vực bàn lễn tân thì bạn có thể dùng micro cổ ngỗng để thông báo dễ hơn đơn giản hơn. Micro chạy pin hoặc có  thể chạy nguồn không cần dùng pin nên cũng rất dễ dàng lựa chọn khi sử dụng.
Micro cổ ngỗng thông báo
Micro cổ ngỗng thông báo

6 : Dây jack kết nối

Dây kết nối các thiết bị với nhau để hoạt động, loa thì cần phải có dây kết nối từ amply lên loa để loa có thể hoạt động được. Nên dây jack rất quan trọng trong hệ thống âm thanh, quyết định âm thanh hay không là do dây loa và dây kết nối.

 

Tiến Cường Audio chuyên cung cấp âm thanh số 1 việt nam


17 Ngyuyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội chuyên cung cấp các hệ thống âm thanh phòng họp,
âm thanh phòng học, âm thanh văn phòng công ty. Thiết bị có đầy đủ giấy tờ ( C0-CQ ) chuyên phục vụ cho các dự án âm thanh chuyên nghiệp. Hotline : 0979.140.120 liên hệ để được tư vấn về kỹ thuật và về tư vấn mua hàng oline . Vận chuyển lắp đặt trực tiếp tại công trình trên toàn quốc.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây