Loa Hội Trường APU C-5212



  •  
Tên sản phẩm: Loa Hội Trường APU C-5212
Giá bán: 0 VND
Mã sản phẩm:APU C-5212
Loa Hội Trường APU C-5212 là một trong những dòng loa cực hay, chơi nhạc cực đã, với tiếng hát người hát chân thực, rõ ràng, âm bass của nhạc và âm treble cực đỉnh, chuyên lắp phòng hát và hội trường theo nhu cầu người dùng, là hàng nhập khẩu chính ngạch

Loa Hội Trường APU C-5212 tại Tiến Cường Audio


Nói đến các dòng loa hội trường, loa karaoke nói chung thì phải nhắc tới Loa Hội Trường APU C-5212 là một trong những dòng loa có âm thanh cực đã, sở hữu hình dáng kiểu dáng cực đẹp. Nếu bạn thực sự muốn có một dàn âm thanh hay thì không thể bỏ qua nó, bạn sẽ tìm hiểu được những thế mạnh thực sự mà nhà sản xuất gửi gắm ở dòng loa đời mới này, tiếng treble cực đỉnh thánh thót, lánh lót, tiếng bass đậm, mạnh, mềm và uy lực.
Tiếng phát ra của một đôi loa hay thì ai cũng có thẻ nhận biết, nó lộ luôn ra bên ngoài cho người nghe thực sự cảm thấy nó hay, lời hát chân thực, tiếng nhạc hài hòa hòa quyện với âm nhạc. Nó có thẻ chơi các loại nhạc một cách tuyệt vời nhất, êm đềm sâu lắng nhẹ nhàng với những bản nhạc trữ tình, sôi động mạnh mẽ và uy lực bốc lửa với những bản nhạc mạnh rimix, dance..
Bạn có thể được trải nghiệm thực tế, test thử hát thử và đánh giá thực tế sản phẩm với một góc độ hoàn hảo nhất, sử dụng cho dàn âm thanh hội trường, dàn âm thanh karaoke gia đình kinh doanh, tôi tín chắc rằng nó sẽ không làm cho bạn thất vọng. Hotline; 0932 918 555 để được tư vấn hỗ trợ về kỹ thuật.

Hình ảnh thực tế của Loa Hội Trường APU C-5212

 
loa hoi truong APU chuan

loa hội trường, karaoke APU chuyên nghiệp

​===> Xem thêm : Các loại Cục đẩy công suất để chơi loa karaoke chuyên nghiệp
 

Tính năng, đặc điểm của Loa Hội Trường APU C-5212.


Bạn có thể nhìn rõ thấy thiết kế của nó rất độc đáo khác hẳn với dòng loa thông thường khác, được thiết kế theo dạng gỗ nguyên tấm, chất âm thanh được nâng lên thêm một phần rất lớn.
Những chuyên gia chuyên setup phòng karaoke cũng thấy hài lòng về thiết kế và chất lượng của loa độc đáo và đẹp mắt

 
loa hoi truong apu dep
Tháo tời chi tiết loa để khác hàng tìm hiểu về cấu trúc

Bóc tách từng chi tiết ra để khách hàng tìm hiểu cấu trúc bên trong nó gồm những gì ? Bạn có thể nhận ra rằng nó cũng giống như bao dòng loa hội tường và loa karaoke khác, nhưng chất liệu tạo nên nó lại vô cùng khác.
Dòng loa nào cũng có cấu trục gồm những phần sau : Loa Bass ( là loa to nhất với vành bass rộng ), loa treble ( là dòng loa thiết kế trên cùng), phân tần loa ( nằm bên trong hộp thùng ), cổng kết nối nằm ở mặt sau của loa. vỏ thùng.

Loa Hội Trường APU C-5212 có chất âm thanh hay ở điểm gì ?

Sở hữu bass 30 (3 tấc ) với âm thanh cực chắc do màng bass được thiết kế với chất lượng chuẩn, kxy thuật cao về âm thanh, ngoài ra bass loa có nam châm cực chuẩn để có thể có âm thanh hay và cân đối âm thanh tốt

Một điều nữa không thể thiếu đó là sở hữu kèn ( loa treble ) cực tốt, tiếng nhạc lanh lót, thánh thót, rót nhẹ nhàng và tình cảm khi cao trao thì mạnh mẽ.

Bên trong thùng là yếu tố cũng không thể không nói đến, nó cũng là một trong những yếu tố quyết định chất âm thanh hay hay không đó chính là bộ điều khiển, hay còn gọi là phân tần loa, nó chịu trách nhiệm căn chỉnh âm thanh, bảo vệ loa và phân nhiệm vụ cho mỗi loa phải làm gì, thúc đẩy các loa hoạt động với kết quả tốt nhất.
bass loa hoi truong APU
Bass loa APU thực tế
 
Thiết kế mặt sau của Loa Hội Trường APU C-5212.

Chỉ cần nhìn qua về thiết kế mặt sau bạn cũng đã hiểu rằng nó được ra đời để hoàn thành nhiệm vụ gì mà nhà sản xuất bắt nó phải làm, đánh giá sơ bộ thì nó là một trong những sản phẩm đời mới độc đáo và lạ mắt nhất, từ những đường nét thiết kế và kết cấu bạn có thể hiểu rằng nó có thể chơi các loại nhạc một các dễ dàng nhất đẳng cấp nhất.

 
thiet ke mat sau cua loa APU
Nhìn ngắm mặt sau vô cùng tuyệt vời

Tham khảo : Amply jarguar 506N Komi dùng đánh loa Loa Hội Trường APU C-5212
 
Lắp phòng hát cũng là một trong những thế mạnh của nó, chúng tôi giới thiệu tên của nó là loa hội trường nhưng thực tế nó chịu trách nhiệm cả về karaoke, nó đa mảng và đa chức năng mà người dùng không thể ngờ tới
Bạn cần tư vấn hoặc nghe thử loa có thể điện trực tiếp hoặc tới địa chỉ 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để cùng nhân viên kỹ thuật DEMO test thử theo nhu cầu của người dùng. Bảo hành sản phẩm 12-36 tháng, lỗi kỹ thuật đổi mới trong vòng 3 ngày, lắp đặt vận chuyển hỗ trợ tại nhà.

 

Thông số kỹ thuật của Loa Hội Trường APU C-5212.
 

  • Loại hệ thống 12 “, 2 chiều, phản xạ bass

  • Dải tần số (-10 dB) 52 Hz – 20 kHz

  • Phản ứng tần số (± 3 dB) 75 Hz – 20 kHz

  • Độ nhạy (1w / 1m) 98 dB

  • Impedance danh nghĩa 8 Ohms

  • SPL tối đa 126 dB (đỉnh 132 dB)

  • Xếp hạng công suất: (liên tục / chương trình / đỉnh) 450 W / 600 W / 800 W

  • Mẫu Bao phủ 70 ° × 60 ° (H × V)

  • Đầu vào nối 2 × Neutrik® Speakon® NL4MP

  Ý kiến bạn đọc