Micro hội nghị trực tuyến dùng nhiều nhất hiện nay

Thứ tư - 07/11/2018 22:54
Micro hội nghị trực tuyến là hệ thống đang được sử dụng và lắp đặt nhiều nhất hiện nay. Hệ thống phòng họp tiêu chuẩn bao gồm micro chủ tọa, micro đại biểu, bộ điều khiển trung tâm. Hệ thống giá tốt, chất lượng ổn định, độ bền cao, không hú rít, hoạt động qua phần mềm.
Micro hội nghị trực tuyến APU 8520A dùng cho chủ tọa phát biểu
Micro hội nghị trực tuyến APU 8520A dùng cho chủ tọa phát biểu

Micro hội nghị trực tuyến nhiều người mua nhất hiện nay
 

Đối với hệ thống âm thanh phòng họp hiện đại hiện nay, hệ thống micro hội nghị trực tuyến đang được dùng nhiều. Đối với hệ thống micro này bạn có thể kết hợp với phần mềm chuyên họp trực tuyến hiệu quả cao về âm thanh. Không cần gặp mặt chỉ cần ngồi trong phòng kết nối phần mềm với nhau và trao đổi thông tin với nhau hiệu quả nhất.

Có một số loại mic họp như micro họp trực tuyến logitech desktop usb hay micro jabra hoặc các dòng micro đa hướng. Những dòng micro này cũng đang được ứng dụng rộng rãi hơn hết hiện nay. Bạn cũng dễ dàng bắt gặp nó ở rất nhiều nơi các phòng họp cao cấp chuyên nghiệp.

+ Hệ thống Micro hội nghị trực tuyến nào cao cấp nhất hiện nay.


Micro hội nghị trực tuyến APU đang là hệ thống micro được sử dụng nhiều nhất, lắp đặt cho các hệ thống âm thanh hội thảo chuyên nghiệp hiệu quả nhất. Hút âm thanh cực nhạy, âm thanh rõ ràng dễ nghe, không hú rít, giúp người nói không cảm thấy khó chịu mất hơi khi phát biểu. Các bạn có thể tham khảo nó dưới đây khí có nhu cầu sử dụng.

Một hệ thống bao gồm : 
Micro hội nghị trực tuyến APU 8520A dùng cho chủ tọa phát biểu
Micro hội nghị trực tuyến APU 8520A dùng cho chủ tọa phát biểu
 
==> Micro chủ tịch APU 8520 hay còn gọi là micro chủ tọa dùng cho người đứng đầu cuộc họp sử dụng. Có chức năng ưu tiên mic ( tắt các micro đại biểu khi đang phát biểu bằng nút đỏ bên dưới ). Micro chủ tịch thường được dùng cho hệ thống phòng họp bàn quầy có nhiều đại biểu và một chủ tọa.
 
Micro đại biểu APU 8520B dành cho đại biểu phát biểu
Micro đại biểu APU 8520B dành cho đại biểu phát biểu
===> Micro đại biểu APU 8520B là dòng micro dùng cho các đại biểu phát biểu, thông thường mỗi một đại biểu thường có 1 micro để sử dụng. Tất cả micro đại biểu đều phải chịu sự chỉ huy của micro chủ tọa và bộ điều khiển trung tâm khi hoạt động.
 
Bộ điều khiển trung tâm APU 8000CT điều khiển hệ thống micro
Bộ điều khiển trung tâm APU 8000CT điều khiển hệ thống micro
===> Bộ điều khiển trung tâm có tác dụng điều chỉnh và cấp nguồn cho các hệ thống mic đại biểu và mic chủ tọa khi dùng. Phân quyền cho các micro có chức năng khác nhau, trộn âm thanh và xuất ra amply để đưa ra loa âm trần phòng họp hoặc các dòng loa hội thảo, loa họp hội nghị chuyên nghiệp.

+ Nguồn gốc xuất xứ của hệ thống micro hội nghị trực tuyến APU

Công nghệ Đức, tiêu chuẩn châu âu, hiện đại nhất hiện nay. Được test qua 5 bước kỹ thuật tiêu chuẩn nhất về âm thanh thế giới. Nhập khẩu chính hãng có đầy đủ giấy tờ hóa đơn ( C0-CQ )  chuyên cung cấp cho các dự án âm thanh lớn nhà nước, phòng họp công ty. Cam kết chuẩn chất lượng kỹ thuật, bảo hành 12-36 tháng, lỗi kỹ thuật đổi mới cho người dùng. 

 

+ Địa chỉ test thử và mua hàng trên toàn quốc.


17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội là địa chỉ tin cậy để khách hàng có thể tham khảo mua hàng thực tế. Khách hàng cần DEMO có thể đến thực tế địa chỉ có rất nhiều các hệ thống âm thanh khác nhau phục vụ cho các mục đích sử dụng của khách hàng. Hotline : 0979.140.120 khi cần được tư vấn  thực tế. Cung cấp lắp đặt giao hàng toàn quốc, giá cam kết rẻ nhất, có đầy đủ giấy tờ hóa đơn khi cần cho dự án.

 Tham khảo thêm : Âm thanh hội thảo không dây

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Phiến

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc