Cháy loa âm trần do sử dụng amply karạoke bạn nên biết

Thứ hai - 17/12/2018 10:40
Nhiều trường hợp cháy loa âm trần sảy ra do sử dụng amply không đúng chủng loại. Không đi dây xa được vì amply karaoke không đủ tiêu chuẩn. Hãy tham khảo những vấ đề có thể sảy ra khi sử dụng loa không đúng với amply nhé.
Loa âm trần công suất lớn 20w được dùng nhiều nhất hiện nay
Loa âm trần công suất lớn 20w được dùng nhiều nhất hiện nay


Có nên dùng loa âm trần với amply karaoke không ?

 
Loa âm trần là dòng loa có biến áp, chạy công suất 70-110v nên phải dùng amply có cổng ra xuất theo công suất phù hợp với nó. Amply karaoke là dòng amply trở kháng phải đấu song song và loa không có biến áp chỉ có tích hợp phân tần sử lý âm thanh. Vậy nên nếu dùng amply không đúng chủng loại của loa âm trần bạn sẽ gặp phải một số vấn đề sau :


Những vấn đề gây hỏng loa do dùng với amply karaoke.


1 : Sẽ bị bí tiếng.

Loa âm trần dùng với amply karaoke sẽ bị bí tiếng, tiếng ra không rõ, yếu rè, âm thanh đục khó nghe vì không đúng chủng loại amply nên âm thanh không đảm bảo

2 : Không đi dây được xa :

Bản thân loa âm trần là dòng loa đi dây rất xa vì có tích hợp củ biến áp, nhưng đối với nó khi tích hợp với amply karaoke thì nó không thể đi xa được và không hỗ trợ đấu loa nối tiếp với nhau. Trong điều kiện lắp đặt theo tầng và từng phòng thì amply karaoke không thể đẩy công suất để loa hoạt động được.

3 : Cháy loa sử dụng lâu dài

Sẽ gây ra cháy loa khi bạn sử dụng lâu dài, một loại là loa điện áp, một loại là loa trở kháng. Tất nhiên chúng sẽ không hợp với nhau. Công suất cũng khác nhau một loại chỉ tầm công suất 6-30w là nhiều còn amply karaoke công suất trở kháng nhỏ nhất cũng từ 400w trở lên.

 

Khi bạn muốn đấu chúng với nhau trong điều khiện bắt buộc nên làm thế nào ?


Bạn muốn đấu chúng với nhau khi bắt buộc bạn cần cắt, tháo bỏ chiết áp của loa để loa chạy trực tiếp không qua biến áp. Nhưng điều kiện này chỉ là hi hữu vì nếu bạn sử dụng âm lượng không chuẩn sẽ sảy ra cháy loa và sẽ không đi dây được xa tong điều kiện lắp đặt cho tòa nhà. Nhà phân phối họ cũng sẽ không bảo hành cho bạn vì bạn đã thay đổi kết cấu của loa. 


Mua loa âm trần tại Tiến Cường để được tư vấn kỹ thuật chính xác hơn


Chuyên cung cấp các hệ thống loa âm trần tòa nhà, loa âm trần nghe nhạc gia đình, loa âm trần thông báo và hệ thống amply thông báo APU tiêu chuẩn để khách hàng lựa chọn. Khi mua loa âm trần bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. giá bán loa tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại, amply giá bình dân với hệ thống tiêu chuẩn, bền.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc