Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


Thiết kế âm thanh phòng trà chuyên nghiệp nhất cần những gì?

Bạn là chủ của một phòng trà ? và bạn muốn không gian của phòng trà trở nên lãng mạn nhất tất yếu phải có âm nhạc. Vì âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống con người . Bạn đang băn khoăn phải làm thế nào để có được một dàn âm thanh hay để các vị khách của mình có thể thưởng thức thư giãn nhất. Loa Thông Báo sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn chỉ trong thời gian một nốt nhạc.
Thiết kế phòng trà chuyên nghiệp chỉ có thể là Loa Thông Báo

 

Tư vấn âm thanh phòng trà chuyên nghiệp nhất
 

Với những hệ thống âm thanh phòng trà chuyên nghiệp, sành điệu, bạn phải trọn một hệ thống âm thanh phòng trà chất lượng để phù hợp với không gian đẳng cấp chuyên nghiệp của mình. Vậy để setup một Hệ thống âm thanh cho không gian quán cafe hay phòng trà chuyên nghiệp, chúng ta phải cần những gì ? và cách triển khai của mình ra sao ? và để chuyên nghiệp nhất cần những thiết bị âm thanh nào ?
 

Các thiết bị chuẩn nhất , đẳng cấp nhất chuyên dùng cho phòng trà chuyên nghiệp .


Đầu tiên chúng ta phải nói đến là cấu thành được một dàn âm thanh sân khấu chuẩn cho phòng trà, mình phải biết tìm hiểu về những thiết bị âm thanh chuyên dụng nhất thời điểm hiện tại. Thiết bị âm thanh nào cho chất âm đẳng cấp chuyên nghiệp nhất.? Để không là cho các bạn chờ đợi lâu chúng tôi sẽ đưa ra cấu hình tuyệt vời nhất về âm thanh ở thời điểm hiện tại, cấu hình âm thanh này chúng tôi đã lắp đặt cho rất nhiều phòng trà chuyên nghiệp trên cả nước.
 

Cấu hình chuẩn : Với phòng trà 20 -25 m2

​Loa BMB, loa JBL, Loa Martin
Bàn Mixer Soundcraft
Equalizer DBX.
Cục đẩy công suất
Micro không dây shure

 

Cách thiết kế và lắp đặt dàn âm thanh phòng trà chuyên nghiệp nhất

 
Phong tra
 
Phòng trà chuyên nghiệp
 
Cách thiết kế và bố trí dàn loa của minh sao cho chất lượng âm thanh hay là một điều vô cùng quan trọng, phải bố trí thế nào cho âm thanh hay nhất ? phải làm gì để chuyên nghiệp hơn ? vậy thì chúng ta cần nên tránh và nên thiết kế theo một số điều như sau ?:

Điều cấm kỵ đối với âm thanh là không được đặt, thiết kế loa tập trung vào một chỗ, như vậy âm thanh sẽ bị va đập với nhau dẫn đến âm thanh lộn xộn, khó nghe, khiến người nghe tạo cảm giác ức chế, khó chịu.Nên phân chia loa theo chiều rộng của căn phòng nếu căn phòng có chiều dài thì chúng ta nên cho loa hướng và đánh về một phía, như vậy âm thanh sẽ toàn giải bao quát căn phòng.
Nếu thiết bị loa sub chúng ta nên thiết kế loa theo cách không để trực tiếp loa xuống nền mà cần phải thiết kế loa cao hơn mặt đất 60cm để loa sub có thể hoạt động tốt hơn không bị nén âm.

Còn nếu với loa full chúng ta nên đặt cao hơn mặt đất khoảng 1,5 m như vậy loa sẽ cho chất âm thanh chuẩn hơn, trong hơn, không nên thiết kế loa sát tường quá như vậy sẽ làm nahr hưởng đến âm thanh khi sử dụng.
Tránh hú rít với nhiều cách như bố trí Monitor đủ cho nhạc công chơi nhạc với âm lượng vừa phải, không nên chơi quá to, vặn micro quá to sẽ dẫn đến thu tạp âm và sẽ hú rít. sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
 
Phong tra chuan
Thiết bị Loa phòng trà chuẩn nhất
 
phong tra
 
 
Kết hợp độc đáo giữa âm thanh và nhạc công

Lưu ý về chọn mua âm thanh thế nào cho chuẩn với phòng trà của mình.


Chọn mua âm thanh hội trường thé nào cho chuẩn nhất, nhiều người nghĩ rằng chỉ cần mua dàn âm thanh và kết nối vào nhau thế là xong, nhưng khách hàng không hiểu rằng cách thức hoạt động, cách lựa chọn cách bố trí đều là nhân tố ảnh hưởng tới âm thanh.
Âm thanh quá lớn quá nhỏ cũng không tốt, để có một dang âm thanh hay nhất khi kết hợ với một ban nhạc sống để có được âm thanh mịn màng, trữ tình chuyền cảm nhất, Cụ thể, âm thanh lớn là 105dB, 110dB , 115dB hay 120dB SPL hay cao hơn nữa.

Độ ồn của nhiều thiết bị cũng ảnh hưởng đến chất lượng âm thanhhệ thống ánh sáng cộng với âm thanh tự nhiên của khách, chưa cần phòng trà chật kín chỗ ngồi, thì đã là con số rất lớn, có thể lên đến 85dB ~ 90dB SPL. Để âm thanh hay thì cần hết sức lưu ý đến thông số này để tính toán phân bố công suất loa, amply cho phù hợp.
 
Loa phong trà
Loa Thông Báo lắp đặt cho phòng trà tại Hà Nội
 
Loa phòng trà chuyên nghiệp
Loa chuyên dụng cho phòng trà
 
Nên chọn mua dàn âm thanh tại các đơn vị phân phối chuyên nghiệp, yêu cầu về tư vấn chặt chẽ để đơn vị đó có thể mang lại cho mình một yêu cầu thiết yếu nhất để đảm bảo chuẩn về chất lượng khi bắt đầu sử dụng.
loa phong tra chuyen nghiep jpg
 
​Loa chuyên dùng cho phòng tra, karaoke chuyên nghiệp của Loa Thông Báo

 

Bảo quản dàn loa phòng trà của mình thế nào cho đúng tiêu chuẩn giúp loa bền hơn hay hơn.


Không nên bật loa chạy quá công suất, hay là mức âm thanh quá lớn, như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến loa bass của loa full khiến loa hay bị rè, chất lượng âm thanh kém.
Tắt hết những thiết bị khi đã sử dụng xong, không để thiết bị luôn hoạt động trong trạng thái nghỉ, luôn bảo quản loa khi đã ngùng hoạt động.
Tìm hiểu đúng về công suất khi kết nối giúp loa hoạt động đều đều khi sử dụng 
 
Chúc quý khách có được dàn âm thanh phòng trà như ý !!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây