Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


So sánh micro không dây Shure sản xuất tại Trung Quốc và Mỹ

Tại sao micro không dây shure có nguồn gốc tại Mỹ nhưng lại được sản xuất, lắp ráp tại Mỹ? Micro không dây Shure lắp ráp tại Trung Quốc chất lượng thế nào?
So sánh micro không dây Shure sản xuất tại Trung Quốc và Mỹ

So sánh micro không dây Shure sản xuất tại Trung Quốc và Mỹ

Hỏi : loathongbao ơi, em có một thắc mắc tại sao micro không dây shure là sản phẩm của Mỹ nhưng lại được sản xuất và lắp ráp ở Trung Quốc? Chất lượng micro không dây shure ở Mỹ và ở Trung Quốc có khác nhau nhiều không ạ?
Đáp : Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến loathongbao. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
- Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có nhãn hiệu micro không dây shure nhưng xuất xứ lại ở Trung Quốc. Vấn đề này rất đơn giản, vì thật ra hãng micro Shure đã chuyển giao công nghệ cho một số nước khác, và trên bao bì sẽ ghi nơi lắp ráp của nước đó theo công nghệ của Mỹ hay Đức...
Xem thêm: chất lượng micro phục vụ dàn âm thanh cho hội trường như thế nào?
tu van mua micro không dây shure

- Bạn băn khoăn về chất lượng cũng đúng, những sản phẩm micro không dây Shure lắp ráp tại Trung Quốc thường có giá rẻ hơn hẳn so với hàng lắp ráp, nhập khẩu từ Mỹ. Chất lượng thì gần hầu như là không khác nhau. Tất nhiên micro được sản xuất chính hãng từ Mỹ thì vẫn vượt trội hơn. Cũng giống như 1 chiếc xe máy SH Thái giá cao hơn so với chiếc SH Việt Nam và chất lượng chắc chắn cũng tốt hơn. 
- Về độ tin cậy. Hàng micro không dây shure được sản xuất tại Trung Quốc cũng vẫn là hàng chính hãng do công ty sản xuất, và đã được công ty chuyển giao công nghệ, vậy nên nếu như bạn muốn mua những bộ micro không dây này thì hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đây không phải hàng chợ trôi nổi.
Tham khảo một số sản phẩm: Micro không dây Shure UGX8Micro không dây Shure UGX9
Mọi thông tin chi tiết về micro không dây shure, Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0932 918 555 để được tư vấn miễn phí
Niềm tin của khách hàng - Uy tín của chúng tôi
LOA THÔNG BÁO
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội (Ngay ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)
Website: loathongbao.com
Điện thoại : 0932 918 555 - 04 625 98 365
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây