Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


Những điều thường gặp khi sử dụng Loa kéo đa năng ( máy trợ giảng)

Khách hàng thường gặp những lỗi cơ bản sau khi sử dụng Loa kéo đa năng  ( máy trợ giảng ). khách hàng hãy yên tâm sử dụng mà không bị gián đoạn quá trình sử dụng thiết bị, thông qua bài viết sau sẽ là những kiến thức cần thiết cho người sử dụng khi có nhu cầu
Mitsunal M10 đẳng cấp
Trường hợp 1 . Đang hát, phát biểu thì tiếng nhạc bị nhỏ xuống lý do vì sao.

Máy trợ giảng có chế độ ưu tiên tiếng micro nên khi bạn bật chế độ lên thì thiết bị sẽ ưu tiên tiếng micro của bạn, chính vì thế đồng thời nhạc bị nhỏ đi và tiếng micro của bạn nói to ro ràng, chế độ này dùng với nhạc nền khi phát biểu, hội giảng, nếu bạn tắt chế độ ưu tiên tiếng micro đi thì âm thanh vẫn ở chế độ bình thường, tiếng micro sẽ bằng tiếng nhạc, chế độ này dùng cho hát karaoke phù hợp.

Trường hợp 2 : Sử dụng được những loại sạc nào, sạc mấy tiếng, và có thể dùng được trong vòng bao lâu.

Bình thường thì thiết bị có củ sạc đi kèm, nhưng sản phẩm còn có tích hợp thêm chế độ sạc 12v tích hợp sạc trực tiếp, không qua củ sạc, và chế độ sạc thì khoảng 7-8 tiếng mỗi lần sạc và dùng được bao lâu thì tùy thuộc vào mức dùng, mắc độ hoạt động của sản phẩm. Thông thường thì dòng loa này tích điện khá tốt và khá tiết kiệm điện nên mức độ hoạt động lâu hơn các dòng máy trợ giảng khác.

Trường hợp 3 : loa có thể kết nối với thiết bị khác hoặc một loa nào khác nưax được không.

Những dòng Máy trợ giảng mitsunal thì đều có thêm tính năn đó là có 1 đường vào và 1 đường ra, có nghĩa là có đường kết nối nhạc vào từ điện thoại hay từ thiết bị phát âm thanh nào khác, có cổng OUT ra với một thiết bị khác như : loa sub, loa trợ giảng khác, amply, đầu, cục đẩy....

xem thêm : loa kéo đa năng Mitsunal M8 , loa kéo Mitsunal M12, loa kéo đa năng M35

Trường hợp 4 : tay micro và chế độ bluetooth kết nối được bao nhiêu mét.

Thông thường thì tay micro có thể kết nối tốt trong khoảng 25-35m tùy theo, càng ở vị trí thoáng thì bắt càng tốt, và càng có vật cản thì độ bắt micro bị giảm xuống, với chế độ blutethooth cũng tương tự như vậy nhưng nếu có quán nhiều vật cản hoặc cách xa quá thì hiện tượng thu phát kém, chập chờn cũng sẽ sảy ra, nên càng gần thiết bị thì cành tốt.

Trường hợp 5 : Cách kết nối Bluetooth thế nào khi sử dụng.

Thông thường thì chế đọ mặc định của sản phẩm là ở chế độ Line nên chưa kết nối Bluetooth, đồng nghĩa với việc phải bật Bluetooth nhu sau : Nhấn nút MODE ĐỒNG Nghĩa với việc chuyển sang chế độ Bluetooth, khi đó chế độ kết nối được bật, thiết bị phát bluetooth dùng điện thoại kết nối và phát nhạc.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây