Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


Dàn âm thanh hội trường đồng bộ tại sao không?

Sử dụng một hệ thống dàn âm thanh hội trường đồng bộ mang đến cho bạn nhiều ưu điểm như chất lượng âm thanh chuẩn, tính thẩm mỹ cho dàn âm thanh chuyên nghiệp
he thong am thanh hoi truong


Ưu điểm khi sử dụng dàn âm thanh hội trường đồng bộ

Chúng ta thường có thói quen sử dụng những hệ thống dàn âm thanh hội trường được phối, lắp ghép từ nhiều thiết bị âm thanh  của các hãng khác nhau, vì một điều rất đơn giản mà người Việt ta hay nghĩ tới đó là tận dụng tối đa những trang thiết bị mình đang có nếu thiếu thì mua thêm để giảm chi phí. Điều đó nói chung là khá tốt nhưng cũng chính vì vậy mà bạn đã vô tình bỏ qua những điều vô cùng thú vị mà một dàn âm thanh đồng bộ mang lại. Tại vì sao lại như vậy hãy cùng Loa Thông Báo đi tìm hiểu nhé.
hệ thống âm thanh hội trường

Kết nối đồng bộ và ổn định

Nhiều người đam mê và mới tập chơi âm thanh cho rằng chỉ cần sử dụng  dây loa, dây tín hiệu hay các loại jack cắm phù hợp là có thể kết nối thành một dàn âm thanh chất lượng hoàn hảo. Điều này cũng đúng nhưng nó chỉ phù hợp với các thiết bị âm thanh cũ trước đây thôi. Hiện nay với công nghệ hiện đại đã cho phép người chơi âm thanh sử dụng rất nhiều thiết bị mới, tiên tiến và chất lượng cao hơn chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Ví dụ điển hình như những chiếc loa không dây thế hệ mới chẳng hạn.
dàn âm thanh nanomax

Xem thêm: 
>>> Dàn âm thanh hội trường Nanomax giá rẻ

Ngoài ra, việc phối ghép nhiều thiết bị cũng sẽ gây ra sự phức tạp, rắc rối rườm ra không tạo được sự thẩm mỹ chuyên nghiệp cho dàn âm thanh hội trường của một cơ quan hay tổ chức nào đó. Nó làm hao hụt công suất do thiết kế dây dẫn quá dài không hiệu quả gây ra, ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của cả một hệ thống. Trong khi đó thì các dàn âm thanh đồng bộ đã được tính toán một cách cẩn thận và kỹ lưỡng giúp tối ưu hóa sẵn vấn đề này.

Đồng bộ và và chất lượng

Tất cả đều đã nằm trong sự tính toán một cách khoa học và kỹ lưỡng của các kỹ sư chế tạo lên một dàn âm thanh đồng bộ như loa sub hội trường, loa trái, phải, micro, mixer hay các thiết bị khác sao cho các thiết bị này có thể hỗ trợ, tương tác qua lại lẫn nhau nhằm mang lại hiệu quả âm thanh tốt nhất, chân thực nhất cho người nghe. Vì vậy, khi bạn tự ý thay thế một hoặc vài thiết bị trong hệ thống âm thanh sẽ phá vỡ kết cấu sẵn có này của dàn âm thanh đồng bộ đấy.

Hơn nữa, nếu bạn phối ghép các thiết bị âm thanh với nhau cũng yêu cầu có một nền tảng kiến thức, am hiểu nhất định về âm thanh. Nếu không sẽ gây nên những lỗi về chất lượng âm thanh hoặc thậm chí là hư hỏng cho loa và các thiết bị liên quan trong bộ dàn của bạn. Chúng tôi cũng đã từng sửa chữa thực tế những dàn âm thanh do phối ghép không đúng tiêu chuẩn như amply công suất nhỏ lại sử dụng loa công suất lớn gây cháy hỏng các thiết bị.
 

Tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp mà một dàn âm thanh đồng bộ mang lại

Cho dù bất kỳ một dàn âm thanh nào từ hội trường đến các dàn âm thanh sân khấu ngoài trời hiện nay không những cần phải đáp ứng cho âm thanh chuẩn và chất lượng mà còn phải đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ cho không gian hội trường, sân khấu nơi bạn lắp đặt sản phẩm. Chính vì thế mà đôi lúc chúng ta được nghe nói về những dàn âm thanh tiền tỷ với những nét thiết kế bố cục vô cùng sang trọng.
 
Hệ thống dàn âm thanh JBL đồng bộ

Cũng vì thế mà có rất nhiều dàn âm thanh đồng bộ hiện nay được lựa chọn để sử dụng, thay thế cho việc phối ghép các thiết bị tạo nên một dàn âm thanh, không đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như hài hòa trong thiết kế.
 
Trên đây là 3 ưu điểm lớn của một dàn âm thanh đồng bộ đem lại cho bạn từ những kết nối chuẩn cho chất lượng âm thanh tốt nhất đến những nét thẩm mỹ đầy sang trọng và chuyên nghiệp.
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được những lời tư vấn chuyên nghiệp quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline: 0932 918 555 – 04 625 98 635. Địa chỉ công ty tại số: 87 đường Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.

Xem thêm: 
>>>  loa hội trường Nanomax
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây