Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


Tư vấn lắp đặt âm thanh thông báo, nghe nhạc trường mầm non

Tư vấn lắp đặt âm thanh thông báo, nghe nhạc trường mầm non Tiến Cường Audio là đơn vị uy tín nhất, với những thiết bị chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất, bảo hành 12-36 tháng
hệ thống âm thanh trường mầm non
Hệ thống âm thanh trường mần non phải đảm bảo yếu tố nào.

Chúng tôi đã khảo sát rất nhiều hệ thống âm thanh cho trường mần non tại thành phố Hà Nội nói riêng và các trường tại các tỉnh lân cận nói chung. Hệ thống âm thanh tại các trường còn chưa đạt chuẩn. Vậy để có thể phù hợp nhất với nhu cầu của nhà trường về việc dạy và học hoặc ca múa hát của các cháu nhỏ chúng tôi đã lên những phương án tối ưu nhất về hệ thống loa nhằm đáp ứng tuyệt đối cho nhu cầu của những thế hệ mầm non của đất nước.

Vậy một hệ thống loa của 1 trường mầm non nên thiết kế thế nào cho đúng ?

Đã có những trường mầm non đã và đang dùng hệ thống loa như loa karaoke, điều đó cũng không ảnh hưởng cho lắm nhưng đôi khi hệ thống loa karaoke hay sảy ra hiện tượng hú rít bởi micro khi các thầy cô hát điều đó sẽ làm ảnh hưởng tới hệ thần kinh của các cháu khi ở tuổi quá nhỏ bé này. Và hệ thống loa karaoke với âm thanh quá lớn, độ phủ âm không đều đối với nhiều diện tích khác nhau, những cháu nhỏ ở gần loa thì quá to còn những cháu ở xa phòng diện tích rộng thì nghe rằng chưa phù hợp.

Một hệ thống âm thanh chuẩn gồm những thiết bị :

Cấu hình 1 : Đối với hệ thống phòng nhà trường có trần thạch cao .

Nên sử dụng các dòng loa âm trần, tiếng ấm nhỏ nhẹ, đều dễ lắp đặt, không có hiện tượng hú rít, rất phù hợp với hệ thống thông báo nhỏ nhẹ cũng như ca múa nhạc của các cháu. Chính vì âm thanh không quá to, không quá lớn tiếng treble không nhiều tiếng ấm nên các cháu sẽ không bị giật mình khi sử dụng loa. Loa âm trần bình thường công suát chỉ từ 5-10w là đã sử dụng hợp lý nhất cho nhu cầu .
 
loa am tran abk wa 124 chuan
Loa âm trần ABK WA 124 phù hợp với nhu cầu âm thanh trường mầm non
Hệ thống gồm :
 
Loa âm trần 5-10w  ( thương hiệu OBT. ABK, Toa, Bosch ..)
Amply thông báo ( OBT, SHOW, Toa... )
Micro có dây CAF P8
Đầu đĩa Nanomax 8686 ( dùng để phát nhạc )

Cấu hình 2 : Hệ thống phòng không có trần thạch cao .

Đối với trường hợp này nên sủ dụng các dòng loa hộp, loa cột, loa treo trường, vì âm thanh của các dòng loa này cũng rất ấm, không nhiều tiếng treble nghe không bị chói tai, công suất cũng vừa phải từ 20-30w. Phù hợp với mọi diện tích, âm thanh đều dễ sử dụng và độ bền cao.

Hệ thống gồm :

Loa hộp OBT 678 ( loa hộp treo tường OBT 583 hoặc 584 )
Amply thông báo OBT ( Amply OBT 6040  6060, 6150...tùy thuộc vào số loa và mức công suất loa để lựa chọn amply )
Micro không dây U820 .
Đầu đĩa phát nhạc Nanomax 8686.

Xuất xứ và chất lượng của tất cả các thiết bị sử dụng trong hệ thống âm thanh.

Đối với những thiết bị được nhập khẩu, chất lượng đảm bảo, độ bền dài hạn, quan trọng nhất là thiết bị có đầy đủ giấy tờ ( C0-CQ ) hóa đơn đỏ ... xuất xứ rõ ràng, có tem mác đầy đủ, chất lượng âm thanh đầu ra đạt chuẩn, hài lòng người sử dụng, cam kết chuẩn 100% chất lượng tại Tiến Cường bảo hành 12-36 tháng tất cả các thiết bị. Hỗ trợ lắp đặt tận tình khi có nhu cầu , liên hệ Hotline : 0932 918 555 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí địa chỉ công ty : 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội


 

Tác giả bài viết: Quang phiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây