Giải pháp âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh thông báo

https://loathongbao.com:443


So sánh loa âm trần APU, TOA, Bosch, JBL loại nào xịn nhất

Trong tất cả các dòng loa âm trần Toa, APU, Bosch, JBL nên chọn dòng loa nào dùng cho nghe nhạc hay thông báo. Loa âm trần nên chọn thương hiệu nào nổi tiếng nhất hiện nay.
So sánh giữa loa âm trần nghe nhạc và thông báo khách hàng nên biết

Thông tin chung về các dòng loa âm trần APU, TOA, Bosch, JBL

 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng loa âm trần nghe nhạc hay nhất nổi tiếng với các thương hiệu đã có từ rất lâu đời. Nhiều khách hàng quen thuộc luôn lựa chọn những dòng loa âm trần nghe nhạc cao cấp, nhưng nhiều khách hàng chỉ lựa chọn những dòng loa giá rẻ liệu có ổn không.

So sánh chi tiết các dòng loa âm trần.

Về nghe nhạc.

Nói về nghe nhạc thì APU, JBL là dòng loa âm trần hay nhất hoàn hảo nhất bởi các dải bass của nó cực kỳ nhiều nên nghe nhạc ấm và êm. Các nhà thiết kế đã ứng dụng dải bass vào loa âm trần để nghe nhạc được hay hơn. Các dòng như Toa, Bosch là dòng loa chuyên sử dụng để thông báo bởi tiếng treble và tiếng trung của nó rất nhiều. 

 
Loa âm trần APU tiếng bass ấm chuyên dùng nghe nhạc

Loa âm trần APU tiếng bass ấm chuyên dùng nghe nhạc

Về Thông báo.

Nếu bạn chọn loa dùng cho thông báo thì nên chọn Toa, Bocsh bởi tiếng trung và treble nhiều nên lời rõ, độ phóng âm xa. Thông báo từ xưa Toa, Bosch đã có thương hiệu với các dự án âm thanh chuyên về thông báo, các dự án lớn nhà nước cũng được ứng dụng nhiều

 
Loa âm trần Toa chuyên dùng cho thông báo

Loa âm trần Toa chuyên dùng cho thông báo
 
===> Vậy nên tùy theo từng mục đích sử dụng chúng ta sẽ lựa chọn các dòng loa khác nhau, nếu bạn nghe nhạc nên chọn APU, JBL. Nếu dùng cho thông báo bạn nên lựa chọn Bosch, Toa .
 

Mục đích sử dụng của từng loại.


Nghe nhạc quán caf, spa, gia đình nên chọn loa âm trần APU, JBL bởi âm thanh tiếng bass có chiều sâu. Loa được thiết kế hướng tới mục đích nghe nhạc nên khi bạn cần loa âm trần nghe nhạc cao cấp hoặc dùng xem phim thì có thể dùng 2 loại thương hiệu này.

Khi bạn dùng cho thông báo tại các xưởng, tòa nhà chung cư, bệnh viện bạn nên lựa chọn Toa và bosch, âm thanh chuẩn, độ bền cao. 2 dòng loa này chuyên dùng cho các dự án lớn nhà nước, công ty, doanh nghiệp.
 

Amply loa âm trần có những loại nào ?


Hiện nay thì amply dùng cho loa âm trần có một số loại nhưng nổi tiếng nhất vẫn là của APU. Tích hợp USB, thẻ SD, bluetooth, FM, phân 6 vùng âm thanh và điều chỉnh được âm lượng to nhỏ của từng vùng. Các dòng của thương hiệu khác không có được những chức năng như vậy. Amply APU tính đến thời điểm hiện tại đang là amply đa chức năng nhất hiện nay và được khách hàng tham khảo và sử dụng nhiều.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây